Trẻ trung – Cá tính với FPT B700i

FPT B700i cá tính với thiết kế dạng thanh, chắc chắn và gọn gàng.

FPT chính thức giới thiệu mẫu điện thoại FPT B700i trẻ trung – cá tính với lớp vỏ, cạnh máy thiết kế thời trang được làm bằng hợp kim sang trọng kết hợp cùng với bàn phím pha lê tuyệt đẹp, làm say mê giới trẻ, những người đam mê công nghệ và yêu thích sự tinh tế trong từng lựa chọn.

 
FPT B700i cá tính với thiết kế dạng thanh, chắc chắn và gọn gàng. FPT B700i sở hữu màn hình TFT, rộng 2.4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixels, 262 ngàn màu sắc nét. FPT B700i chỉ mỏng 12 mm, trọng lượng 121 g.

4 góc máy được bo tròn và thân sau của máy được uốn cong ở phần đuôi tạo cảm giác cầm chắc chắn. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc trên thân máy cộng với bàn phím pha lê tạo nên một sản phẩm điện thoại trẻ trung và sang trọng.

Không những cá tính về thiết kế, FPT B700i còn làm say lòng người tiêu dùng khi đáp ứng đầy đủ tất cả các tính năng tiện ích về giải trí: quay phim, chụp ảnh, ghi âm cuộc gọi, nghe nhạc, xem phim,…với chất lượng tuyệt hảo. FPT B700i có thể hỗ trợ kết nối GPRS, Bluetooth, USB và đặc biệt còn có ứng dụng Vitalk, giúp người dùng có thể khám phá và trải nghiệm cùng cộng đồng mạng xã hội di động lớn nhất Việt Nam với hơn 3 triệu người dùng. Khi sử dụng Vitalk trên FPT B700i, người dùng được hỗ trợ tối đa trong việc giao tiếp, liên lạc như: chat nhóm, game online, chat với Yahoo!, kết bạn,…Ngoài ra, người dùng có thể tự cập nhật thông tin cá nhân, chia sẻ hình ảnh, giải trí với các trò chơi tương tác, đọc tin tức và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Ngoài ra, FPT B700i còn cung cấp cho bạn một dịch vụ rất hữu ích: danh sách đen và danh sách tin cậy (chặn cuộc gọi hoặc tin nhắn từ các số không mong muốn). Hơn nữa, tiện ích này không cần đăng kí với nhà mạng. Chỉ với một thao tác, chọn bật danh sách đen để chặn tin nhắn hoặc cuộc gọi từ các số trong danh sách đen. Chọn bật danh sách tin cậy để chỉ nhận tin nhắn hoặc cuộc gọi từ các số trong danh sách tin cậy.

Sản phẩm FPT B700i sở hữu công nghệ 2 SIM, có mặt tại thị trường Việt Nam 2 màu: ghi xám và bạc, với giá bán lẻ chỉ có 1,390,000Đ (đã bao gồm VAT).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website www.fptproduct.com.vn hoặc hotline 19001552

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.