VietHop’Nite – Đêm hip hop game Sài Gòn

Cùng với sự bùng nổ của phong trào hip hop Sài Gòn, sân khấu 123 Lý Chính Thắng ra mắt VietHop’Nite, đêm nhạc hội tụ các gương mặt sáng giá của rap và break dance phương Nam tối 27/8.

Bên cạnh các nhóm nhảy thành danh như VHop, Freestyle với các màn trình diễn break dance điêu luyện, tại đêm nhạc xuất hiện các gương mặt ca sĩ quen thuộc như Tiến Đạt giới thiệu các bài hát lần đầu tiên được trình diễn, nhóm The Bells, Lọ Lem, DunKare… Các gương mặt mới trong làng hip hop Sài Gòn như Kiên Di, Vũ Hùng cũng hứa hẹn những khám phá mới lạ.

Ông Đặng Quốc Việt, đại diện cho Asian Soul, công ty tổ chức đêm VietHop’Nite cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi định kỳ cho các bạn yêu thích hip hop đồng thời đây cũng là nơi khám phá những gương mặt ca sĩ trẻ. VietHop’Nite chỉ là khởi đầu, tiếp theo sẽ là các lễ hội graffiti, break dance… chắc chắn sẽ dành được sự quan tâm của các bạn trẻ”.

 

Một điểm đặc biệt là bên cạnh âm nhạc và vũ đạo, sự kết hợp với game online PTV – Giành lại miền đất hứa tạo nên khác lạ cho đêm diễn. Từ 4h chiều, các bạn tham dự đêm nhạc có cơ hội xem trình diễn và giới thiệu tính năng mới của game PTV, chơi game miễn phí cũng như tham gia các cuộc thi game nhỏ với phần thưởng hấp dẫn.  

 

Thu Hà

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.