Xu hướng vui chơi giải trí hè 2011

Mùa hè – mùa của vui chơi giải trí đã đến rồi! Làm thế nào để có một mùa hè thật sôi động và bổ ích mà không vướng vào những hoạt động nhàm chán và mệt mỏi?

Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ mà không cần phải đi chơi xa và trên hết là tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Công viên Hồ Tây (bao gồm Công viên nước và Công viên Mặt trời Mới) là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một mùa hè vô cùng lý thú!

Dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè, còn gì thú vị hơn là được đùa giỡn với nước cùng bạn bè hay gia đình. Hãy vui chơi thỏa thích với hệ thống đường trượt cao tốc, máng trượt xoáy mở, xoắn đôi, đường trượt đa làn…Hay đơn giản là có những giây phút đắm mình thoải mái với hệ thống bể lặn, bể tạo sóng, bể hành động, bể nhảy…Riêng các em bé sẽ có một không gian nô đùa ngộ nghĩnh tại bể Trâu Vàng, đường trượt mini hay bể Voi Con.

Bạn sẽ thực sự bị chinh phục bởi các trò chơi cảm giác mạnh, ấn tượng và mạo hiểm tại Công viên Mặt trời Mới như vòng lượn siêu tốc, thuyền lắc, đu quay xoắn, đu đây văng… Khu Hồ Tây Game bao gồm các trò chơi hiện đại nhập khẩu mô phỏng các môn thể thao như hockey, đua ngựa, bóng rổ, đua xe, bắn súng… được chia thành ba phân khu phù hợp với từng sở thích của mỗi bạn trẻ. Như vậy, đến với Công viên Hồ Tây bạn có thể khám phá một chuỗi trò chơi ngoạn mục từ dưới nước lên trên cạn. Ngoài ra, hệ thống quầy ẩm thực ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng của nhà hàng Sen Hồng cùng các phòng nghỉ tiện nghi của khu nhà nghỉ Công viên Hồ Tây sẽ giúp bạn và người thân tái tạo năng lượng sau những giây phút vui chơi thỏa sức trong ngày.

Đặc biệt, vào dịp Ngày hội mở cửa 23/04 của Công viên Nước tới đây, ngoài việc được một giờ vào cửa miễn phí từ 8h00 đến 9h00, hoặc với mức giá ưu đãi chỉ 30.000đ/người từ 9h00-18h00, bạn còn được tận hưởng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Chương trình chào mừng Ngày hội mở cửa mùa hoạt động Công viên nước 2011 gồm có màn múa dân vũ (màn té nước), màn biểu diễn các ca khúc vui nhộn của mùa hè, các vũ điệu nóng bỏng, và ấn tượng hơn là màn trình diễn của ca sỹ Minh Chuyên – giải nhất Sao mai điểm hẹn 2010 tại sân khấu Sâm Cầm.

Hơn thế nữa, xin được bật mí với các bạn Roadshow “Nàng Tiên Cá” vô cùng hấp dẫn và độc đáo được công diễn ra mắt trong Ngày hội mở cửa này. Đây sẽ là món quà tặng bất ngờ cho đông đảo du khách trong và ngoài nước nhân dịp vào hạ 2011. Hãy khám phá và tận hưởng những giây phút sống động hè này tại Công viên Hồ Tây bạn nhé!
 
 
 
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.