Ấn tượng phiên bản game Angry Birds “khổng lồ”

(Dân trí) – Để tạo nên sự mới lạ và độc đáo, một phiên bản game Angry Birds với kích cỡ… khổng lồ đã được tạo ra ngay trên đường phố tại Tây Ban Nha.

Angry Birds là một trong những tựa game “hot” nhất hiện nay và việc sử dụng hình ảnh của tựa game này để quảng cáo là điều không xạ lạ.
Để giới thiệu dịch vụ mới, hãng viễn thông của Đức Telekom đã cho xây dựng một phiên bản game Angry Birds khổng lồ tại thành phố Terrasa của Tây Ban Nha. Hình ảnh, màu sắc và những loài vật trong game đều được tái hiện một cách sinh động.
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một ban nhạc Jazz để thể hiện lại bản nhạc chính trong tựa game Angry Birds để tăng thêm mức độ thực tế cho game.
Đây không phải là lần đầu tiên Angry Birds được khai thác cho một tác phẩm độc đáo. Trước đây, một ông bố người Mỹ đã làm tặng cho con trai của mình nhân dịp sinh nhật một chiếc bánh kem với kiểu dáng của game Angry Birds. Điều đặc biệt, chiếc bánh kem này không chỉ để ăn mà còn có thể… chơi được.
Mới đây, tựa game Angry Birds đã nhận được danh hiệu kỷ lục thế giới dành cho “tựa game được mua nhiều nhất từ App Store của Apple trên nhiều quốc gia nhất” với 6.5 triệu bản bán được tại 67 quốc gia khác nhau.
Xem video về phiên bản game Angry Birds “khổng lồ”:
Phạm Thế Quang Huy

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.