“Tôi là mẹ” – lời khẳng định tự hào

Buổi họp mặt thân mật xoay quanh chủ đề “Tôi là mẹ” đã khép lại chương trình “Tôi là mẹ” sau một năm khởi xướng với hàng trăm bài viết chia sẻ được gửi tới ban tổ chức chứa đầy tâm tư, tình cảm, khát khao của những người phụ nữ đang làm mẹ.

Chương trình diễn ra đúng vào “Ngày của mẹ” (ngày 8 tháng 5 năm 2011) nhằm tôn vinh vai trò làm mẹ của người phụ nữ, với sự có mặt của hơn 400 vị khách mời và đặc biệt trong số khách mời đó có tới 200 ông bố cùng tham dự. Không thể thốt lên được 3 tiếng “tôi-là-mẹ” nếu như ai đó chưa một lần mang nặng đẻ đau, chưa trải qua những nguy hiểm trong kỳ sinh nở, chưa một lần thức trắng đêm để chăm con khi con bị bệnh… rồi khi con trưởng thành thì nỗi lo của người làm mẹ cũng chưa một lần vơi bớt.

Mọi người hào hứng tham gia các hoạt động trong chương trình

Chia sẻ trong chương trình, mỗi người một cảm xúc, một tâm sự khác nhau nhưng đều có điểm xuất phát chung là tình yêu thương vô bờ dành cho con của mình. Với chị Diễm Phúc thì con cái là ý nghĩa quan trọng nhất của cuộc sống và mọi việc chị làm đều xuất phát vì con đầu tiên. Còn chị Khả Uy không ngại ngần chia sẻ: Mình có thể hạn chế những nhu cầu tối thiểu nhất của bản thân để dành cho con những gì tốt nhất. MC Quỳnh Hoa cũng không giấu được cảm xúc của mình khi kể về giây phút đầu tiên nhìn thấy con, cảm giác gần như ngưng thở vì hạnh phúc… Đúng như Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn tiết lộ, có đến 51 % phụ nữ cùng chung nhận định: Họ sung sướng tưởng chừng như ngưng thở trong một khoảng thời gian nhất định khi thấy con chào đời.

 
“Làm mẹ mang đến cho tôi nhiều điều hạnh phúc”
 
Cũng nằm trong mạch cảm xúc này, bà Nguyễn Thị Thu Phương – Tổng giám đốc công ty Nam Dương khẳng định: Với mỗi người phụ nữ, để nói được 3 tiếng “TÔI – LÀ – MẸ” tưởng chừng như đơn giản ấy thì họ phải trải qua cả một quá trình nuôi dưỡng nhọc nhằn, hành trình làm mẹ tuy gian nan là thế nhưng hạnh phúc cũng thật ngọt ngào. Và khi được hỏi: Vì sao Tập đoàn Namyang lại đặt tên sản phẩm là I am mother mà không phải bất kỳ cái tên nào khác? Ông Andy Jang – đại diện Tập đoàn Namyang tại Việt Nam chia sẻ: Để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao chúng tôi cũng phải trải qua hàng trăm công đoạn khắt khe từ quá trình nghiên cứu, chăn nuôi đến chế biến và đưa đến tay người tiêu dùng. Mỗi giọt sữa là kết tinh tâm huyết của toàn thể người lao động trong tập đoàn, luôn thấu hiểu những mong muốn của hàng triệu bà mẹ yêu con. Xuất phát từ chính sự nỗ lực, tâm huyết ấy chúng tôi tự tin khẳng định I am mother có chất lượng xứng đáng với cái tên của sản phẩm và đó cũng là lý do chúng tôi đặt tên sản phẩm là I am mother.
 
Đại diện Tập đoàn Nam Yang (Nam Dương) – nhãn hàng sữa I am mother chia sẻ cùng khách mời
 
Các thiên thần nhỏ khi cùng ba mẹ tham gia chương trình không chỉ được uống loại sữa mình yêu thích mà trong khu vực dành riêng cho trẻ các bé còn được mặc sức nô đùa, thể hiện khả năng sáng tạo qua những trò chơi thú vị. Những bức ảnh kỷ niệm lưu lại khoảnh khắc vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình càng làm tăng thêm phần sinh động trong bầu không khí thân mật của chương trình.
 
Cùng nhau thưởng thức những ly sữa ấm nóng trong chương trình
 

TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn mang đến nhiều kiến thức bổ ích

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.