8 lý do chia tay “ngớ ngẩn” của phụ nữ

(Dân trí) – 1. Cha mẹ phản đối: Nếu bạn chưa thể tự lập, vẫn phải sống dựa vào cha mẹ thì lý do này còn có vẻ chấp nhận được. Còn bạn đã vững vàng về mọi mặt mà từ bỏ tình yêu vì bố mẹ không ưng thì quá sai lầm.

Ý kiến cha mẹ chỉ nên để tham khảo. Hãy thuyết phục họ, cho họ thấy lựa chọn của bạn là đúng đắn.

 

2. Anh ta không dám vì tôi mà tiêu tiền

 

Nếu yêu cầu của bạn không quá đáng và nằm trong khả năng tài chính của chàng nhưng vẫn bị từ chối thì mới nên xem xét lại. Còn bạn nên nhớ, không phải nhất nhất mọi thứ chàng đều phải chi trả cho bạn đâu. Bạn chưa phải vợ chàng, đừng nên đòi hỏi quá đáng.

 

3. Anh ta quá đam mê game online

 

Nếu chàng muốn chia tay bạn chỉ vì bạn thích đi shopping hay thích xem phim Hàn Quốc thì bạn nghĩ sao?

 

4. Anh ta bị đuổi việc

 

Lý do gì vậy? Những lúc như thế này ai cũng buồn và cần người chia sẻ. Hơn ai hết bạn nên ở cạnh động viên, quan tâm, giúp đỡ chàng. Đưa ra lời chia tay thời điểm này đúng thật là tàn nhẫn.

5. Anh ta không chịu giúp đỡ tôi chuyện bếp núc

 

Hãy chấp nhận thực tế: Đàn ông không có “năng khiếu” bếp núc. Bạn đừng quá cứng nhắc, hãy cho chàng thời gian để thay đổi.

 

6. Bạn không thích người nhà chàng

 

Đây là cái nhìn hết sức phiến diện. Có thể gia đình chàng có điểm không phù hợp với bạn nhưng người bạn yêu là chàng cơ mà. Hơn thế nữa, bạn nên chịu khó tiếp xúc để hiểu hơn về gia đình chàng, biết đâu lại cải thiện được tình cảm.

 

7. Vì có quá nhiều người thích chàng

 

Được quá nhiều người yêu đâu phải lỗi của chàng, quan trọng vẫn là tình cảm chàng dành cho bạn. Nếu chàng lăng nhăng, bạn chia tay là đúng. Trường hợp chàng trước sau chỉ biết có mỗi bạn thì sao bạn phải ra đi?

 

8. Vô sinh

 

Ai cũng mong muốn một gia đình hoàn chỉnh, có những đứa trẻ đáng yêu. Chàng cũng vậy. Nhưng nếu vì lý do nào đó chàng không thể thực hiện được điều này, bạn đừng rời xa chàng. Hai bạn vẫn có thể nhận con nuôi để xây dựng mái ấm, tình yêu có thể vượt qua tất cả.

 

Hà Ngọc

Theo Sina

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.