Cơ hội kinh doanh bằng sim đa năng MobiFone

MobiFone Trung tâm II (khu vực TP HCM) đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng bán hàng và triển khai sản phẩm mới sim VietPay đa năng cho các chủ điểm bán lẻ sim thẻ vào ngày 20/5.

Trong tháng 5, MobiFone đã có các chương trình đào tạo sim VietPay tại khắp các trung tâm và chi nhánh trên cả nước nhằm giúp các chủ điểm bán lẻ được tiếp cận với công cụ kinh doanh này. Đây là một loại sim mới được tích hợp ứng dụng VietPay Mobile giúp chủ điểm bán lẻ có thể thực hiện các giao dịch nạp tiền cho tất các các mạng di động, các loại game một cách nhanh chóng.

Chương trình tập huấn bán hàng và triển khai sim VietPay trung tâm II MobiFone sáng 20/5.
Chương trình tập huấn bán hàng và triển khai sim VietPay trung tâm II MobiFone sáng 20/5.

Ngoài ưu điểm nạp tiền được cho cả 7 mạng và các game, thao tác nhanh chóng và đơn giản, chiếc sim này còn giải quyết được khó khăn mà các chủ điểm bán thường gặp phải với thẻ cào là đọng vốn khi không tiêu thụ được những thẻ mệnh giá lớn như 500.000 đồng. Sử dụng sim VietPay, chủ đại lý “bắn” bao nhiêu cho khách thì tiền trong tài khoản kinh doanh mới bị trừ bấy nhiêu, do đó chủ đại lý không phải lo huy động vốn để mua sẵn thẻ.

Chủ đại lý thao tác với sim VietPay trên chính điện thoại của mình.
Chủ đại lý thao tác với sim VietPay trên chính điện thoại của mình.

Thêm vào đó, thủ tục đăng ký mua cũng như việc nạp tiền vào tài khoản kinh doanh của sim rất đơn giản, hơn hẳn các hình thức nạp thẻ cũ. Với lợi ích ưu việt của mình, sau những chương trình đào tạo sim VietPay của MobiFone, chiếc sim đa năng này hy vọng sẽ được nhiều chủ đại lý sử dụng rộng rãi hơn nữa.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này, các chủ đại lý có thể truy cập tại đây hoặc gọi tới hotline 1900 555 532 – 1800 599 962.

(Nguồn: Vietpay)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.