Clip “nóng” tự biên tự diễn – Trò chơi nguy hiểm

Bên cạnh trào lưu “up ảnh khoe hàng” dường như đang nở rộ như nấm sau mưa của một bộ phận giới trẻ, thì những clip “nhật ký mây mưa” do 9x tự biên tự diễn, cũng đang được lan truyền một cách âm thầm.

Theo chúng tôi, đây là một hiện tượng rất đáng báo động về sự xuống cấp về đạo đức của một bộ phận giới trẻ, cần thiết phải ngăn chặn kịp thời.

 

Nam (nhà ở phố T.Đ.T) thuộc dạng đến trường chỉ để cho “ông bà già” vui song vẫn được nhiều nữ sinh mê tít. Cậu có nước da trắng trẻo, đi xe “Shark”, biết nhảy hip-hop và có sở thích… thay bồ như thay áo. Nhiều em “tuổi teen” cứ sau vài tháng cặp kè đều bị Nam bỏ rơi không thương tiếc.

 

Nhưng trước khi “say goodbye” (nói lời tạm biệt), Nam đều phải để lại “dấu ấn” bằng cách ít nhất một lần đưa các em về nhà mình, hoặc vào nhà nghỉ. Cậu ta cũng không quên lưu giữ lại những màn ân ái nóng bỏng để thi thoảng… khoe chiến tích với bạn bè.

 

Nam kể, có thời gian cậu ta có trong tay cả chục clip nóng của mình, rồi đám bạn trong lớp, cả học sinh lớp khác cũng có. Chủ yếu những clip này được “lan truyền nội bộ”, hơn nữa những nhân vật chính trong phim cũng “cảnh giác” hơn đàn anh đàn chị, thường không quay mặt hoặc được các “biên tập viên” xóa mặt nên tạm thời không gây hậu quả lớn.

 

Đám bạn cùng trường Nam, cứ mười cậu có bạn gái thì thế nào cũng có 2-3 cậu dùng điện thoại di động ghi lại hình ảnh của họ trong lúc “vui vẻ”. Thậm chí, hội bạn của Nam còn có hẳn một cuộc thi đặt tên là “Nhật ký mây mưa”, có trao giải thưởng đàng hoàng.
 

“Ban giám khảo” sẽ chấm giải theo các tiêu chí: body đẹp – xấu của các nhân vật; thời gian “lên đỉnh” và đặc biệt là mức độ “nghệ thuật” của clip. Thực ra, tất cả đều học theo những bộ phim sex của Tây, Tàu mà chúng download được trên mạng Internet.

 

 
Nhiều bạn trẻ đã nhận “quả đắng” vì những clip tự biên tự diễn của mình.

 

“Thế giải thưởng là gì hả chú?”, tôi tò mò. “Một chầu nhậu túy lúy, nhưng thường là một lố bao cao su loại xịn anh ạ”. Trong lúc cao hứng, Nam kể: “Anh đã xem clip nữ sinh HY chưa? Đấy, clip của đám bạn em làm cũng từa tựa như thế. Tiếc quá, máy tính của em hôm trước đứa cháu nghịch cài lại hệ điều hành, clip đi sạch anh ạ”.

 

“Thế chả lẽ đám con gái cũng cho quay à?” “À, thường thì tụi em cũng phải thuyết phục mãi đấy anh ạ. Chỉ cần dẻo mỏ một chút”. Ngừng một lát, Nam nói nhỏ: “Đôi khi tụi em cũng rủ đám con gái hít vài đường ke (Ketamin, một loại ma túy tổng hợp). Loại này khi đã ngấm rồi thì thậm chí chúng còn có thể quần hôn, nói gì quay phim với chụp ảnh!”.

 

Cách đây chưa lâu, cư dân mạng được một phen “no mắt” trước clip có tên là “Nữ sinh ĐH XD”. Người xem thực sự bất ngờ vì cái cách đôi nam nữ thể hiện trước máy quay. Xung quanh phim trường là bàn ghế, quần áo vứt lỏng chỏng. Đôi nam nữ thực hiện những màn nóng bỏng, hệt như phim cấp ba của Nhật. Ngay sau khi bị “lộ” clip, nữ diễn viên chính đã thanh minh với báo giới: đây là hình ảnh mà cô và bạn trai tự quay vào cuối năm 2009. Tuy nhiên, cô không hiểu vì sao clip lại bị phát tán lên mạng (!?)

 

Cô này cũng cho biết, vừa học xong cao đẳng ở HY và đang học liên thông đại học, còn bạn trai (cùng quê) đang là sinh viên năm cuối một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Hai người yêu nhau từ hồi học cấp 3 đến nay. Theo cô gái 22 tuổi này, clip trên do cô và bạn trai tự quay bằng máy ảnh vào cuối năm 2009 tại phòng trọ của chàng trai tại Hà Nội. Hình ảnh trong clip không bị cắt ghép, chỉnh sửa.

 

Trước đó, khoảng tháng 8-2010, một clip nữ sinh “tắm tiên” cũng được đưa lên trang chia sẻ trực tuyến Youtube để thiên hạ “rửa mắt”. Đoạn video ghi lại cảnh một “nữ sinh viên” tên Liên (quê HY – theo như lời thoại của người cầm điện thoại quay), đang tắm trong tư thế không mảnh vải che thân. Thế nhưng cô gái này không hề ngại ngùng mà còn tỏ vẻ thích thú, liên tục làm những động tác hết sức tục tĩu để cho bạn mình ghi lại. Cả 4 cô gái xuất hiện trong đoạn clip liên tục có những lời nói nghe phải giật mình như: “Tung lên mạng quả này được đấy nhỉ?”; “Khéo lại nổi tiếng!”… và còn nhiều câu thoại không tiện nói ra.

 

Vẫn theo Nam, cũng không loại trừ trường hợp bị quay lén. Bên lớp B có thằng Tuấn còn chịu khó đầu tư tới 3 cái camera nhỏ như cúc áo, gắn ở nhiều góc khác nhau. Sau khi đã ghi được đầy đủ cuộc vui vầy rồi sẽ được tổng hợp lại thành một clip. “Chính vì công phu như vậy nên Tuấn “s.” thường xuyên giật giải nhất nhật ký mây mưa anh ạ!”.

 

Còn theo Vũ – chủ một chuỗi nhà nghỉ ở khu vực đường Láng – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng, nhiều lần anh gặp các cô cậu tuy mặt mũi còn “búng ra sữa” song đã lôi nhau vào phòng để quay phim. “Chỉ cần bỏ ra từ 70 – 120 ngàn đồng là các diễn viên không chuyên sẽ có 2 giờ đồng hồ để tha hồ vừa làm đạo diễn, vừa làm diễn viên ghi lại cảnh nóng bỏng của mình. Chúng coi như đó là kỷ niệm để thỉnh thoảng xem lại”, Nam xác nhận với tôi.

 

Vẫn theo Vũ, có lần anh đang thiu thiu ngủ ở lễ tân thì một cậu học sinh xuống đánh thức: “Anh có sạc pin điện thoại Xstar không ạ, cho em mượn một lúc”. Vũ lắc đầu, cậu này liền lấy xe chạy đi đâu đó, mang bằng được cục sạc về rồi lại quay ngược lên. “Thằng này toàn mang bạn gái đến vui vầy rồi quay clip thôi anh ạ. Chắc hôm ấy đang quay thì hết pin”, Vũ kể.

 

Thậm chí, có một số cặp trước khi nhận phòng nghỉ còn hỏi han rất kỹ lưỡng, lắm lúc lên tận phòng “check” (kiểm tra) xem nội thất có đẹp đẽ, lãng mạn không để quay cho đẹp. Rồi nước nôi, bánh trái, mỳ tôm có đầy đủ không để chúng còn… tiếp thêm năng lượng có sức mà “làm phim”.

 

Theo Minh Tiến

Công an Nhân dân

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.