Đánh giá HTC Wildfire S

Đây là smartphone nhỏ gọn, hợp túi tiền, chạy hệ điều hành mới Android Gingerbread và sở hữu màn hình độ phân giải cao hơn so với bản gốc Wildfire.


>>HTC Wildfire S với kiểu dáng tí hon tái xuất

Đánh giá HTC Wildfire S

Thiết kế

Sở hữu bộ khung xinh xắn, Wildfire S cho cảm giác khá chắc chắn khi cầm. Lớp vỏ nhựa ở mặt sau giúp điện thoại không bị trơn tuột khỏi tay người dùng. Muốn gắn thẻ microSD, người dùng chỉ việc mở nắp pin mà không phải cậy pin lên như cách bố trí thường gặp ở các model điện thoại HTC trước đó.

Giống bản gốc Wildfire, cổng microUSB được đặt bên cạnh trái điện thoại gây sự bất tiện cho người dùng khi đang sạc cho máy. Màn hình kích thước 3,2 inch có gấp đôi số điểm ảnh vì thế vấn đề mờ, không rõ nét ở bản gốc đã không còn. Hình ảnh trông sáng và rõ nét hơn.

Bốn nút điều khiển cơ bản được đặt phía dưới màn hình, nhưng trackpad quang trên Wildfire lại được loại bỏ ở phiên bản mới. Mặt sau của máy là nơi đặt loa và camera 5 megapixel. Thiết bị không có camera ở mặt trước.

Tính năng

Đối với một smartphone vừa túi tiến, Wildfire S vẫn mang đến nhiều tính năng đáng chú ý lẫn sự đa dạng lựa chọn kết nối. Các hỗ trợ kết nối của mát gồm Wi-Fi, Bluetooth, GPS và HSDPA. Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp bắt sóng đài FM.

Giống như hầu hết các điện thoại Android HTC gần đây, Wildfire S còn được cài sẵn giao diện HTC Sense UI. Mặc dù vậy, việc không có camera trước, đồng nghĩa sẽ không có cuộc gọi video và không hỗ trợ công nghệ NFC cho việc thanh toán qua điện thoại. Đèn flash hỗ trợ máy ảnh tương đối yếu khi không thể chiếu đến các góc ở xa, khiến các cạnh bức ảnh rất tối. Trên hết, chất lượng ảnh chụp bình thường.

Đánh giá HTC Wildfire S

Khả năng hoạt động

Wildfire S được trang bị vi xử lý ARM11 MSM7227 600MHz, không nhanh như các smartphone tốc độ 1 GHz nhưng các ứng dụng đáp tốt. Tiêu biểu, trò chơi Angry Birds chạy mượt mà trên điện thoại,. Pin 1230 mAh sạc đầy sẽ cho thời gian sử dụng ngày, thời gian thoải mái để bạn truy cập đồng thời hai tài khoảng Gmail và vào mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu muốn cập nhật mạng xã hội thường xuyên hơn, bạn phải chuẩn bị mang theo pin dự phòng. Chất lượng cuộc gọi nhìn chung khá ổn.

Quang Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.