Djokovic thua set đầu tiên tại Pháp mở rộng

Juan Martin del Potro bất ngờ có một set thắng trước ngôi sao người Serbia trong trận đấu tối thứ sáu. Trọng tài đã cho hoãn trận đấu do sự cố ánh sáng.

Djokovic đang đối mặt với thách thức đáng kể đầu tiên tại Pháp mở rộng.
Djokovic đang đối mặt với thách thức đáng kể đầu tiên tại Pháp mở rộng.

Trọng tài cho hoãn trận đấu vòng ba khi Martin del Potro vừa san bằng tỷ số set. Novak Djokovic thắng 6-3 trong set đầu, còn tay vợt người Argentina thắng 6-3 trong set thứ hai.

Tổng cộng hai tay vợt đã chơi được 1 giờ 37 phút trước khi trọng tài cho hoãn trận đấu vào lúc 9 giờ 15 phút tối theo giờ Paris.

Trong hai trận đầu, Djokovic đều giành chiến thắng sau 3 set. Hiện ngôi sao người Serbia có 39 trận thắng liên tục từ đầu năm và 41 trận tính từ cuối năm ngoái.

Del Potro chỉ được xếp hạt giống số 25 tại giải năm nay, kém Djokovic 23 bậc. Del Potro ăn điểm break ngay trong game đầu tiên, nhưng sau đó Djokovic chơi áp đảo, ăn điểm break để nâng tỷ số lên 3-1 trước khi giành chiến thắng trong set đầu.

Trong set thứ hai Djokovic phạm một lỗi kép mang tính bước ngoặt, giúp De Potro tận dụng cơ hội gỡ hòa. Hai tay vợt sẽ đánh nốt trong ngày hôm nay.

Del Potro từng gây ấn tượng mạnh bằng chức vô địch giải Mỹ mở rộng 2009. Ngôi sao người Argentina này từng lọt vào top 10 thế giới và đang cố gắng trở lại.

Thúy An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.