Học mà chơi tại thành phố thu nhỏ Kinder City

Những trò chơi sáng tạo, nhập vai trong Kinder City, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em sẽ giúp bé dễ tiếp nhận kiến thức về thế giới xung quanh để trau dồi kỹ năng sống, sự tự tin…

Kinder City là mô hình của một thành phố cơ bản, gồm thư viện, rạp chiếu phim, nông trại, siêu thị, bệnh viện… Đến đây, các bé có thể hóa thân vào nhiều ngành nghề khác nhau, mặc những bộ trang phục hóa trang phù hợp và tham gia vào một xã hội thu nhỏ, từ đó tìm hiểu mối liên hệ trong cuộc sống và cách vận hành của một xã hội thực tế. Qua đó, bé sẽ học được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cho cuộc sống sau này.

Các bé sẽ có những bữa tiệc sinh nhật đặc biệt tại Kinder Park.
Các bé sẽ có những bữa tiệc sinh nhật đặc biệt tại Kinder Park.

Tại Kinder City, trẻ có thể hóa thành nông dân, trồng cây và bán rau quả hay làm một người chủ tí hon, học cách tự quản lý nhà hàng. Bé cũng có thể làm bác sĩ hay nhân viên đưa thư. Ngoài ra, nếu muốn, bé có thể thành lính cứu hỏa làm nhiệm vụ khi có yêu cầu khẩn cấp hay cảnh sát giao thông… Nhân viên nhí ở thành phố Kinder được trả công bằng thẻ đóng dấu Kinder, sau đó dùng thẻ này để ăn trong nhà hàng, mua hàng tại siêu thị, làm đẹp tại beauty salon hay xem phim trong rạp 3D.

Qua các hoạt động trên, bé sẽ hiểu thành phố không thể vận hành tốt nếu không có sự cố gắng đóng góp sức lao động của mỗi người, học được tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và sự tự tin vào bản thân. Trẻ đồng thời cũng rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ý thức văn minh, lịch sự nơi công cộng hay tinh thần hợp tác, làm việc theo nhóm, khả năng lãnh đạo khi tham gia hoạt động nhóm.

Trẻ học mà chơi tại Kinder Park.
Trẻ học mà chơi tại Kinder Park.

Kinder Park được trang bị những thiết bị vui chơi đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế như: lâu đài cổ tích, hệ thống trò chơi liên hoàn, máng trượt, ống xoắn, bạt nhún, bể bóng, tường leo núi trong nhà… Trong đó, khu sáng tạo với khu xếp hình, phòng tô màu, tạo hình sẽ là nơi các bé phát triển trí sáng tạo. Phòng thiên văn khơi dậy niềm đam mê khoa học khi khám phá vũ trụ với kính viễn vọng, phim 3D. Bên cạnh đó, các lớp nghệ thuật, võ thuật, làm anh chị cho trẻ, lớp làm cha mẹ cho phụ huynh sẽ mang đến nhiều bổ ích.

Mỗi tháng, Kinder Park có một chủ đề tìm hiểu về các nét đặc trưng của một vùng đất, dân tộc hay một quốc gia trên thế giới, giúp bé hiểu thêm về bản sắc dân tộc và các nền văn hóa khác nhau. Gia đình cũng có thể tổ chức tiệc sinh nhật theo nhiều chủ đề sáng tạo hay những bữa tiệc gia đình đầm ấm tại đây.

Các bé sẽ trở thành các bà nội trợ tí hon như thế này tại Kinder Park
Các bé có thể trở thành các bà nội trợ tí hon tại Kinder Park.

Trong ngày khai trương 15/5, Kinder Park do Công ty cổ phần vui chơi Thế Hệ Mới làm chủ đầu tư sẽ gửi vé mời miễn phí cho các bé vào vui chơi, tham gia các hoạt động như “Ngày hội công chúa”, “Siêu nhân trổ tài”, các chương trình nghệ thuật, trò chơi cho cả gia đình hay chụp ảnh cùng nhân vật cổ tích, hoạt hình… Ưu tiên 300 gia đình đăng ký đầu tiên bằng cách gửi email về panda@kinderpark.vn.

(Nguồn: Công ty cổ phần Vui chơi Thế Hệ Mới)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.