Khởi động chương trình tư vấn tâm lý “Yêu lắm tuổi teen ơi!”

TTO – Hơn 1.000 học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Q.3, TP.HCM) đã hào hứng tham gia chương trình tư vấn tâm lý “Yêu lắm tuổi teen ơi!” do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức sáng nay 9-5.

Khởi động chương trình tư vấn tâm lý “Yêu lắm tuổi teen ơi!”

Chuyên viên tư vấn Như Quỳnh (đứng, trái) chia sẻ những ước mơ của tuổi mới lớn cùng hàng ngàn bạn học sinh – Ảnh: Thu Thảo

Chuyên viên tâm lý Như Quỳnh và ca sĩ Sỹ Luân đã chia sẻ với các bạn học sinh về niềm vui của tuổi mới lớn, cách xác định mục tiêu học tập, xây dựng ước mơ… Đây là hoạt động khởi đầu cho sự ra mắt CLB “Khi tôi 18” của Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, do ca sĩ Sỹ Luân làm chủ nhiệm và sẽ chính thức hoạt động từ ngày 29-5.

Ca sĩ Sỹ Luân – chủ nhiệm CLB “Khi tôi 18” – cho biết: “Khi đăng ký tham gia CLB, các bạn học sinh sẽ được thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Các bạn sẽ có cơ hội biểu diễn trong các sự kiện để phát triển năng khiếu văn hóa nghệ thuật”.

Hai bạn học sinh hào hứng tham gia trò chơi “Gỡ rối” – Ảnh: Thu Thảo

Các bạn học sinh trung học phổ thông tại TP.HCM muốn tham gia CLB có thể đến đăng ký tại phòng ghi danh Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM (643 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM).

Chương trình tư vấn tâm lý “Yêu lắm tuổi teen ơi!” sẽ tiếp tục đến các trường trung học phổ thông ở Q.3, Q.7 và Q.Gò Vấp (TP.HCM).

ĐỖ THU THẢO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.