Loạt sản phẩm gây ấn tượng mạnh nửa đầu 2011

Những điện thoại, máy tính bảng, camera… này chưa hẳn là thiết bị tốt nhất trên thị trường nhưng vẫn chinh phục người tiêu dùng nhờ được trang bị các đặc điểm mang tính đột phá.

Nhà sản xuất Nintendo 3DS có thể đang cảm thấy hơi nóng từ thị trường smartphone với những mẫu điện thoại có khả năng chơi game và hiển thị nội dung ba chiều, nhưng 3DS hiện vẫn là máy chơi game 3D không cần kính rất được ưa chuộng trên thế giới. Giá bán tại Việt Nam: 10,5 triệu đồng.
Không cần nhắc đến dock cắm đột phá biến điện thoại thành netbook thì Motorola Atrix 4G vẫn là một smartphone thuộc hàng mạnh nhất hiện nay với chip lõi kép 1 GHz, màn hình 4 inch 960 x 540 pixel và chế độ đọc vân tay để mở khóa điện thoại. Atrix 4G được phân phối tại Mỹ với giá 130 USD kèm hợp đồng thuê bao 2 năm. Sản phẩm xuất hiện tại VN đầu tháng 3 với giá 19 triệu đồng.
Camera sử dụng 2 ống kính đã xuất hiện trước đó, nhưng Sony Handycam HDR-TD10 là thiết bị đầu tiên được trang bị 2 cảm biến ảnh và 2 bộ vi xử lý để quay video 3D độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Giá: 30 triệu đồng.
Apple iPad 2 xứng đáng xuất hiện trong mọi bảng xếp hạng không chỉ bởi độ mỏng hay khả năng hoạt động ấn tượng mà tablet này còn vượt trên mọi đối thủ về doanh số dù mới được bán trong tháng 3. Giá iPad 2 trên kho trực tuyến Apple Store dành cho thị trường VN là từ 11,7 đến 19,3 triệu đồng.
Samsung Series 9 được đánh giá là phiên bản Apple Macbook Air chạy Windows. Có giá thấp nhất 1.150 USD, đây là sản phẩm xa xỉ nhưng cũng không ít người sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu laptop đẹp mắt này. Giá bán tại VN: 35 triệu đồng.
Điểm khác biệt của Asus Eee Pad Transformer chính là việc máy tính bảng này có thể gắn với bàn phím (có cổng USB, khe cắm thẻ SD và pin riêng) để “biến hình” thành một laptop cỡ nhỏ. Giá bán tại VN: 11 triệu đồng.
Eye-Fi Mobile X2 là thẻ nhớ SD đầu tiên có thể kết nối trực tiếp tới điện thoại iOS và Android để chia sẻ ảnh, dữ liệu không dây tới smartphone, sau đó đăng lên Facebook, Twitter… mà không cần PC hay cáp nối. Giá: 1,6 triệu đồng.
Xem tiếp trang 2

Châu An
(Ảnh: PC World)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.