Ngày hội tuổi thơ cùng Hi! Language School

Xiếc, ảo thuật, các trò chơi thông minh, các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, dễ thương là món quà ý nghĩa dành tặng các bé nhân ngày Quốc Tế Thiếu nhi 1-6 do Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Hi! Languages school tổ chức vào ngày 28 & 29/05/2011 tới đây.

Đến ngày hội tuổi thơ “Hi! Children’s Day”, các bé yêu sẽ được sống trong 1 lễ hội của riêng mình với không gian vui tươi, nhiều màu sắc ấn tượng với các tiết mục múa hát bằng tiếng Anh, tò mò thích thú với các màn biểu diễn xiếc thú, cười ngặt nghẽo với sự dí dỏm của những chú Hề. Ngoài ra, các bé còn được hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh, được thể hiện khả năng thông minh và sự nhanh nhẹn của mình trong những trò chơi mới lạ và làm quen thêm được nhiều bạn mới. Đặc biệt, trong phần này, chuyên gia đến từ Hoa Kỳ sẽ tham gia hướng dẫn và chơi cùng với các mầm non đáng yêu. Sau khi vui chơi thỏa thích, các bé còn có cơ hội được mang về những món quà vô cùng dễ thương từ ban tổ chức trong phần bốc thăm trúng thưởng. Thêm vào đó, để các bé và phụ huynh hiểu rõ hơn về Hi! Language School, ban tổ chức tại TP Hồ Chí Minh sẽ có hoạt động tư vấn với giáo viên bản ngữ. Buổi tư vấn giúp các phụ huynh và các em hiểu thêm việc học tiếng Anh tại Việt Nam, tâm lý trẻ khi học tiếng Anh và những phương pháp học tối ưu nhất cho các bé.
 
 
 
Những tiết học vui nhộn, vừa học vừa chơi tại Hi! Language School
 
“Hi! Children’s Day” là hoạt động thường niên của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Hi! Language School dành cho toàn bộ các bé mầm non, tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Năm nay, chương trình được dàn dựng công phu và có nhiều tiết mục đặc sắc phù hợp với tâm lý của các em. Phần chơi cùng chuyên gia đến từ Hoa Kỳ sẽ tạo cho các bé sự mạnh dạn và bước đầu làm quen, tiếp xúc với ngôn ngữ thông dụng nhất hiện nay là tiếng Anh.
 
Hi! Children’s Day – màu sắc tuổi thơ trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6
 
Ngày hội tuổi thơ – Hi! Children’s Day là sân chơi bổ ích và hấp dẫn cho các bé trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Qua đó, các bậc cha mẹ có cơ hội nhìn thấy năng khiếu và cá tính bộc lộ của mỗi bé và sẽ có những phương pháp phát triển phù hợp với các bé. Niềm vui nho nhỏ của ngày hôm nay sẽ tiếp thêm mơ ước và là hành trang cho các bé trong thành công lớn của ngày mai.
 
Chương trình sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh như sau:
 
– Hà Nội: 19h – 21h, thứ Bảy ngày 28/05/2011tầng 1 tòa nhà 285 Đội Cấn, Ba Đình
 
– TPHCM: 8h30 – 11h, Chủ Nhật ngày 29/05/2011 – số 09 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1
 
Các bố mẹ muốn nhận vé mời cho bé yêu của mình hãy nhanh tay gọi đến số:
 
– Hà Nội: (04) 32 32 18 18; địa chỉ: tầng 2 – số 285 Đội Cấn, Ba Đình
 
– TPHCM:(08) 3910 3918; địa chỉ::số 09 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1

Nhân dịp tết thiếu nhi và Opening Hi! Language School tại TP Hồ Chí Minh, Hi! Language School có thêm nhiều ưu đãi dành tặng cho các bé khi đăng ký nhập học khóa Hi! Kids (cho bé từ 4 – 6 tuổi) và Hi! Juniors (cho bé từ 7 – 11 tuổi) trước 25/06/2011

– Tặng 40% học phí
 
– Tặng ba lô xinh – lung linh đến trường của Hi! Language School

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Hi! Language School

Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 285 Đội Cấn, Ba Đình

ĐT: (04) 32 32 18 18

Email: info@hi-language.com

TPHCM: Số 09 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q.1

ĐT: (08) 3910 3918

Email: info2@hi-language.com

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.