Nuôi cá kiểng với Zing Speed

Ngày 27/5/2011, Zing Speed sẽ cập nhật tính năng mới với tên gọi Ao Cá. Với tính năng này người chơi sẽ sở hữu một bể cá ảo đầy thú vị.


Nuôi cá kiểng với Zing Speed

Ao Cá Zing Speed sẽ giúp người chơi trở thành “ông chủ” của một góc nhỏ đại dương. Vô số các loài hải sản sẽ xuất hiện trong Ao Cá và người chơi có thể chọn mua bất kỳ loài cá yêu thích để nuôi. Cấp độ càng cao người chơi sẽ có cơ hội nuôi nhiều loài cá hiếm hơn.

Theo hướng dẫn từ trang chủ, người chơi sẽ thấy một số chức năng khá giống game Bí Mật Đại Dương và Ao Cá Vui Vẻ của Zing Me. Qua phần hướng dẫn người chơi cách chăm sóc bể cá như: cho cá ăn, vệ sinh bể, kho lưu trữ cá giống và thức ăn,… người chơi dễ dàng làm quen với tính năng mới và thu về một số kinh nghiệm chăm nuôi cá cho bản thân. Ngoài ra, người chơi còn có thể kiếm thêm tiền vàng từ số cá nuôi trưởng thành qua việc thu hoạch và bán cá.

Tính năng Ao Cá cũng có chức năng giúp từng chủ nhân có thể ghé thăm các ông chủ bể cá khác. Việc sang thăm bể cá hàng xóm cũng sẽ khiến người chơi tăng thêm niềm vui đó là: Thu hoạch cá dùm hàng xóm! Đồng thời, người chơi còn có thể giúp hàng xóm qua việc vệ sinh bể cá của họ. Nếu người chơi kết bạn càng nhiều thì càng có cơ hội kiếm thêm điểm kinh nghiệm cũng như tiền vàng qua việc chăm sóc ao cá cho hàng xóm.

Chi tiết xem tại trang chủ Zing Speed: http://speed.zing.vn

Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc:

Công ty VNG

Ms Bùi Thị Kim Phụng – Phụ trách truyền thông PG3

ĐT: (84 8) 3 866 4666 – ext 6378

ĐTDĐ: 0938 100 525

Email: phungbtk@vng.com.vn

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.