Phim dành cho bé

TT – Chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè và Ngày tết thiếu nhi 1-6, năm nay các gia đình có con nhỏ sẽ có thêm một sự lựa chọn đáng kể khác đến từ điện ảnh. Đó là Những ngày phim gia đình do BHD Star Cinema tổ chức từ ngày 20-5 đến 2-6.

Phim dành cho bé

Cảnh trong phim Madagascar 2 – Ảnh: imdb.com

Khán giả sẽ gặp lại chú gấu mập Panda vụng về, luôn sẵn sàng bảo vệ gia đình và bạn bè; cùng tham gia cuộc phiêu lưu vui nhộn và kỳ thú của sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, nàng hà mã Gloria trên xứ đảo Madagascar và cuối cùng là trở về “kỷ băng hà” để chứng kiến sự thức giấc của loài khủng long hùng mạnh qua ba bộ phim hoạt hình bom tấn, từng được nhiều khán giả yêu mến như: Kung fu Panda 1, Madagascar 2 và Ice age 3 (Kỷ băng hà 3: Khủng long thức giấc)….

Những ngày phim gia đình với giá vé đồng hạng 40.000 đồng/vé. Ngoài ra, vào Ngày tết thiếu nhi 1-6, 400 khán giả đầu tiên mua vé xem phim Kung fu Panda phần 2 (3D) tại rạp BHD Star Cinema sẽ nhận được một vé mời tham dự tiệc chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức vào lúc 17g ngày 1-6 tại rạp. Buổi tiệc gồm nhiều hoạt động như: xem biểu diễn xiếc, giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng, chụp hình lưu niệm, cùng nhiều trò chơi và quà tặng dành cho các bé. Khán giả có thể đặt vé trước để giữ cho mình chỗ ngồi tốt nhất.

CÁT KHUÊ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.