Rộ tin đồn iPad 3 trình diễn 3D không cần kính

(Dân trí) – Mặc dù iPad 2 mới được bán ra thị trường nhưng đã có nhiều đồn đoán chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3 của “Quả táo” sẽ xuất hiện vào cuối năm nay hoặc 2012. Thông tin mới nhất cho hay iPad 3 sẽ được trang bị màn hình 3D không dùng kính.

Tin đồn bắt nguồn trên trang blog RCR Wireless trích các thông tin từ nhà máy FoxConn (Trung Quốc) chuyên sản xuất hàng loạt thiết bị cho Apple. Theo đó, iPad 3D đã sẵn sàng “gia nhập” thị trường 3D.

 

Tin đồn này còn cho hay nhiều xưởng sản xuất phim lớn trên thế giới đang sản xuất các nội dung 3D cho chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3. Có vẻ như thông tin trên cũng hợp lý vì mới đây Apple đã được cấp bằng sáng chế công nghệ 3D.

 

Nhiều tin đồn cho rằng iPad 3 sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, nhưng một nguồn tin mới nhất khẳng định iPad thế hệ 3 sẽ được trình diễn vào đầu năm 2012. Màn hình của iPad 3 là một trong nhiều tính năng được giới công nghệ quan tâm bởi trước đó, iPad 2 đã khiến không ít người dùng thất vọng vì không sử dụng màn hình Retina Display như iPhone 4.

 

3D đã bắt đầu xuất hiện với mật độ dài dặt trên các thiết bị cầm tay, điển hình như đầu máy chơi game Nintendo 3DS có thể trình diễn 3D không dùng kính. Mới đây, RIM cũng trình diễn công nghệ 3D không dùng kính trên chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook.

 

Khôi Linh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.