Ra mắt thẻ nhớ microSD 64GB đầu tiên

TTO – KingMax đã cho giới thiệu thẻ nhớ microSD dung lượng 64GB, mức dung lượng lớn nhất trên thế giới hiện nay đối với thẻ nhớ microSD.

Ra mắt thẻ nhớ microSD 64GB đầu tiên

Thẻ nhớ microSD tuân thủ tiêu chuẩn SD 3.0 mới nhất, tương thích với đặc tính kỹ thuật SD Card SD2.0.

Thẻ nhớ microSD đầu tiên đạt ngưỡng 64 GB

 

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn (15x11x1 mm) nhưng sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ nội dung đa phương tiện dung lượng lớn, bao gồm cả các đoạn video độ phân giải cao hay hình ảnh, tập tin MP3, trò chơi trên điện thoại di động.

Với sự giúp đỡ của một adapter, thẻ microSD của KingMax cũng có thể được sử dụng như là một thẻ SD hoặc ổ flash USB. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng với bất cứ thiết bị nào khác như máy ảnh kỹ thuật số, thiết bị đa phương tiện, máy tính cá nhân, PDA, đầu đọc thẻ và máy in.

Thẻ nhớ microSD mới của KingMax cũng tích hợp sẵn tính năng Error Correction Code (ECC) thông qua một bộ điều khiển tự động phát hiện và tái tạo dữ liệu bị mất trong quá trình truyền tải dữ liệu để đảm bảo việc truyền tải đáng tin cậy hơn. Ngoài ra, thẻ nhớ cũng trang bị tính năng Wear giúp tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm.

Tất cả các thẻ microSD của KingMax đã được phê duyệt và đạt các tiêu chuẩn an toàn cho môi trường, bao gồm CE, FCC và RoHS, chúng cũng được chứng nhận tương thích với các hệ điều hành. Cuối cùng nhưng không kém đó là KingMax cung cấp một chế độ bảo hành trọn đời cho tất cả các sản phẩm microSD của mình.

Hiện giá và ngày phát hành của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

QUỐC TRUNG (Theo Techspot)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.