Tablet Acer chạy Android 3.0 chính thức ra mắt tại VN

Máy tính bảng Iconia Tab A500 của Acer sử dụng hệ điều hành Android 3.0 dành riêng cho tablet đã được bán ra với mức giá gần 12,5 triệu đồng.

Iconia Tab A500 dùng màn hình cảm ứng đa điểm 10 inch, độ phân giải 1.080 x 800 pixel, có các cổng kết nối USB, HDMI, khe cắm thẻ nhớ. Phần thân máy được ốp nhôm bảo vệ chống va đập. Iconia có 2 camera: 5 megapixel kèm flash phía sau và 2 megapixel phía trước hỗ trợ cho cuộc gọi video trên Skype.

Iconia Tab A500 thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo. Ảnh: Hà Mai.

Người dùng có thể xem phim HD độ phân giải 1080 pixel, chơi game đồ họa 3D trên Acer Iconia Tab A500. Trình duyệt hỗ trợ lướt web nhanh với nhiều cửa sổ trình duyệt theo dạng thẻ tab như trên máy tính.

Máy trang bị vi xử lý 2 nhân mạnh nhất hiện nay là Tegra 1 GHz, chip đồ họa AMD Radeon HD6250, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Acer còn cung cấp các phụ kiện như bàn phím Bluetooth cho những người thường làm việc văn phòng, soạn thảo văn bản.

Hỗ trợ các tính năng làm việc văn phòng. Ảnh: Hà Mai.

Ngoài ra Iconia Tab A500 còn có bộ docking kèm remote để thưởng thức trực tiếp trên màn hình A500 hay cổng HDMI dùng kết nối hình ảnh, video clip với các thiết bị trình chiếu màn hình lớn.

Acer Iconia Tab A500 sử dụng Android 3.0 được thiết kế dành riêng cho máy tính bảng. Đây là điểm nổi bật so với các máy tính bảng trước đây vốn sử dụng phiên bản hệ điều hành Android dành cho mobile nên hạn chế về đồ họa và không tương thích với những màn hình kích thước lớn như tablet.

Android 3.0 cũng hỗ trợ tốt khả năng kết nối, chia sẻ đồng bộ dữ liệu như văn bản, phim ảnh… của tablet với các thiết bị khác như laptop, điện thoại một cách dễ dàng.

Hình ảnh thực tế Acer Iconia Tab A500
Video trải nghiệm Iconia Tab A500

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.