Tablet chơi game thương hiệu Việt giá 5,7 triệu đồng

Công ty Pi Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu tablet C002 cỡ 7 inch, cấu hình cao và có thể kết nối với tay cầm để thuận tiện hơn khi chơi các game trên nền tảng Android.>Máy tính bảng Việt Nam ‘made in Trung Quốc’

C002 có kích thước 196,5 x 125 x 14,5 mm, nặng 480 gram, xung quanh là bộ khung nhôm, mặt sau bằng nhựa. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý ARM Cortex-A8 tốc độ 1 GHz, giống trên Samsung Galaxy Tab (giá 11 triệu đồng) ra mắt năm ngoái ở Việt Nam.

Lướt web với máy tính bảng PI C002.

Mẫu tablet mới của Pi có màn hình TFT LCD cảm ứng điện dung 800 x 480 pixel được sản xuất tại Wintek, nhà máy chuyên gia công màn hình cho iPad. Tuy độ phân giải chưa sánh được với các mẫu tablet cao cấp mới xuất hiện như Motorola Xoom hay Samsung Galaxy Tab 10.1(1.280 x 800 pixel).. nhưng độ sáng được đánh giá là chấp nhận được khi xem phim, chơi game.

Sản phẩm tích hợp cổng HDMI cho phép truyền tải phim HD lên màn hình TV lớn, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, camera phía trước 0,3 megapixel, pin dung lượng 2.500 mAh. Những thông số đáng chú ý khác bao gồm RAM 512MB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng khả năng lưu trữ lên đến 48 GB.

C002 chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo cùng giao diện nguyên gốc của Google.

Một điểm đặc biệt trên Pi C002 là có khả năng kết nối với tay cầm chơi game thông qua giao tiếp Bluetooth. Khi truy cập vào phần mềm Gens4droid trên máy tính bảng, người dùng có thể chơi hơn 10 game nổi tiếng như Mario, Cadillacs, Dinosaurs, Tam Quốc… Các game này đã được tùy biến lại từ ứng dụng vốn có trên PC cách đây khá lâu để có thể chạy được trên nền tảng Android.

Chơi game với tay cầm không dây trên Pi C002.

Giá của Pi C002 bán ở Việt Nam vào khoảng 5,7 triệu đồng. Nếu muốn mua thêm tay game, người mua phải bỏ thêm số tiền là gần 600.000 đồng.

Cận cảnh máy tính bảng chơi game thương hiệu Việt.

Bài và ảnh: Thế Mạnh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.