Teen Hà Nội lọt vào CK “Đại sứ thể thao học đường”

(Dân trí) – 6 bạn trẻ đến từ các trường PTTH trong thành phố Hà Nội đã giành suất tham dự Chung kết cuộc thi tìm kiếm “Đại sứ thể thao học đường” được tổ chức ngày 26/6 tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 23/5/2011, vòng loại và Bán kết “Đại sứ thể thao học đường” khu vực Hà Nội đã diễn ra tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Phần thưởng khá hấp dẫn đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đã đến tham dự sơ tuyển vòng loại.

 

Nhưng do là năm đầu tiên “Đại sứ thể thao học đường” được tổ chức nên các thí sinh tham dự còn khá nhiều điều bỡ ngỡ. Nhiều bạn trẻ chưa nắm rõ thể lệ cuộc thi đã được Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, hot teen Quỳnh Chi và các ca sĩ nhóm nhạc The Men hướng dẫn tận tình.

 
Hoa hậu Trúc Diễm hướng dẫn nhiệt tình cho các bạn thí sinh tham dự cuộc thi.
 

Trong ngày thi tài, rất nhiều bạn học sinh các trường đã đến cổ vũ cho các thí sinh đến từ PTTH Tây Hồ, Nguyễn Siêu, Nguyễn Huệ, Phan Đình Phùng… Phần dự thi của mình, các thí sinh tham dự cuộc thi đều chọn cho mình trang phục thể thao thoải mái và khoẻ khoắn nằm thể hiện tinh thần của một đại sứ thể thao.

 

Hơn thế nữa, trong tiết mục biểu diễn tài năng của các cá nhân, các thí sinh cũng đã thể hiện được “bản lĩnh” thể thao cá nhân. Đặc biệt, một số nữ thí sinh đã đem tới cuộc thi những môn thể dục – thể thao vốn không nhiều sự tham gia của phái nữ như bóng đá, võ cổ truyền, kiếm thuật…

 
Phần trình diễn ấn tượng của một thí sinh.
 

BGK đánh giá các thí sinh miền Bắc mặc dù số lượng tham gia không hùng hậu như lực lượng thí sinh phía Nam nhưng cũng có tài năng không kém. Tuy nhiên, điểm yếu nói chung của các bạn là kiến thức về thể thao còn “non” do vậy khi BGK tiến hành trắc nghiệm thì các bạn chưa có những câu trả lời chính xác.

 

Và cuối cùng, lọt vào vòng bán kết là 6 gương mặt ưu tú nhất: Đinh Thu Quỳnh, Đặng Huyền Anh, Hà Phương Anh, Trần Phương Anh, Phạm Danh Hùng, Nguyễn Ngọc Thanh Trang.

 
Hai trong số 6 gương mặt đại diện cho teen Hà Nội tham dự CK tại TP.HCM sắp tới.
 

Được biết, “Đại sứ thể thao học đường” nhằm mục đích tìm ra gương mặt đại diện để quảng bá cho các sự kiện, hoạt động TDTT, kêu gọi các bạn trẻ quan tâm hơn nữa đến các vấn đề sức khoẻ trong hoc đường.

 

Tại vòng chung kết, 6 gương mặt học sinh “đại sứ thể thao” của Hà Nội sẽ tiếp tục so tài với các bạn trẻ đến từ Đà Nẵng, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh để giành giải thưởng có giá trị tiền mặt và đặc biệt là cơ hội được đến Indonesia cổ vũ cho ĐTVN trong SEA Games 26 sắp tới.
 

Cuộc thi nhằm quảng bá về sức khỏe học đường tới các bạn trẻ toàn quốc.

 

Mai Châm

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.