Thị trường 1-6: vui chơi lấn át khuyến mãi

TT – Dù đã chuẩn bị khá kỹ cho ngày tết thiếu nhi 1-6 nhưng theo các siêu thị, thị trường sản phẩm cho trẻ em năm nay khá eo sèo do ảnh hưởng thắt chặt chi tiêu của người dân.

Thị trường 1-6: vui chơi lấn át khuyến mãi

Ngoài ra, tâm lý phụ huynh vẫn khá e ngại về độ an toàn của nhiều sản phẩm đối với trẻ sau những thông tin không hay về thị trường đồ chơi gần đây. Chương trình khuyến mãi vì thế được tập trung cung cấp thêm thông tin tiêu dùng cho khách hàng và nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của trẻ.

Như tại hệ thống siêu thị Co.op Mart có chương trình “Quà tặng bé yêu” với nhiều hoạt động như rút thăm trúng thưởng, vẽ tranh, tô tượng, xếp túi giấy, xem phim hoạt hình, văn nghệ, hát karaoke… Đến với Big C, các bé được tham gia các hoạt động như xem xiếc vào các ngày cuối tuần, góc tư vấn dinh dưỡng cho bé, tham gia các game show, thi tô màu, đua xe lắc, thi hát karaoke, kéo co, nặn tượng, xem ảo thuật…

Các trung tâm thương mại lớn cho biết thay vì chỉ tập trung giảm giá, khuyến mãi, các chương trình trong ngày 1-6 năm nay tổ chức nhiều hoạt động, hoạt náo trở thành sân chơi cho trẻ. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là áo quần, đồ chơi, bánh kẹo… với mức giảm 5-35%.

N.BÌNH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.