Thuthach24.vn – Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng

Góp phần trong công cuộc cả nước cùng chung tay chống lại tác hại của game online, Công ty Cổ Phần TM-DV Kết Nối Trí Tuệ Việt – VIC đã cho ra mắt dự án thuthach24.vn – Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng.

Đây là dự án game trí tuệ online được tổ chức hàng tháng với nhiều chủ đề đa dạng như IQ, Kiến thức khoa học  xã hội, Ngoại ngữ, Tin học, Luyện thi đại học… Với thông điệp “Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng”, thuthach24.vn phát động phong trào “vừa học, vừa chơi”, tạo ra sân chơi trí tuệ cho mọi đối tượng cùng tham gia đấu trí và tích lũy kiến thức, đồng thời có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị của chương trình như Máy tính xách tay, điện thoại di động, USB, máy nghe nhạc…  

Trước tình hình game bạo lực tung hoành khiến các em học hành sa sút, đạo đức bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ở nhà trường cũng không thể kéo các em ra khỏi niềm đam mê ở trò chơi bạo lực, thì trò chơi thuthach24.vn – với ứng dụng trên nền Internet và nội dung phong phú về nhiều chủ đề cộng thêm những phần quà hấp dẫn sẽ hướng các em đến một niềm đam mê mới, hướng các em đến sự tìm tòi, học hỏi, mong dần dần kéo các em ra khỏi những thói quen “bắn, phá” ở những trò chơi bạo lực. Hành động sẽ tạo nên thói quen trong con người các em, thay vào những suy nghĩ bạo lực sẽ là những tư duy giúp các em phát triển trí tuệ thông qua những chủ đề về kiến thức khoa học xã hội, ngoại ngữ.. và rèn luyện sức khỏe thông qua những chương trình chuyên đề về sức khỏe cộng đồng hay an toàn giao thông của dự án thuthach24.vn.
 
 

Nguyễn Thế Vinh (bên phải) – sinh viên năm 3 Trường ĐH Kinh tế, đạt giải nhất tháng 3

 
Ngày 4/3/2011, VIC đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cho cuộc thi thuthach24.vn và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo các thành viên. Theo em Nguyễn Thế Vinh – sinh viên năm 3 Trường ĐH Kinh tế, người đạt giải nhất tháng 3: “Thuthach24 là một chương trình rất thú vị và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội. Sau khi tham gia cuộc thi, kiến thức của em được mở mang thêm rất nhiều”. Hay theo như bạn Lê Hữu Việt: “Em mê chương trình này từ lúc nào không biết luôn. Chỉ biết là ngày nào em cũng phải vào tham gia thi vài lần, thi nhiều cũng biết thêm được nhiều kiến thức mới. Âm nhạc và hình ảnh ở đây cũng làm cho tụi em tham gia cảm thấy hào hứng hơn”.
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.