Xperia Play chính hãng giá 15 triệu đồng tại VN

Sony Ericsson vừa khẳng định người dùng có thể đặt hàng smartphone chơi game được cho là ‘hot’ nhất năm 2011 của họ từ hôm nay (20/5) tại các đại lý và showroom của hãng và thời gian giao hàng dự kiến là 10/6.>Khám phá smartphone PlayStation Xperia Play

Điện thoại chơi game Xperia Play.
Điện thoại chơi game Xperia Play.

Smartphone chạy Android 2.3 này được trang bị đầy đủ các tính năng của dòng Xperia, camera 5 megapixel, màn hình cảm ứng đa điểm 4 inch, chip Snapdragon 1 GHz và đồ họa Andreno 205 tốc độ 60 khung hình/giây để chơi game 3D với mức tiêu hao năng lượng thấp.

Khi trượt ngang bàn phím, người sử dụng có cảm giác như bước vào một thế giới game di động. Thay vì bàn phím chữ và số thông thường, Xperia Play lại được tích hợp các phím điều hướng, 2 joystick, phím phải – trái và 4 phím PlayStation (tròn, chéo, vuông và tam giác).

Hệ thống điều khiển thay cho bàn phím cứng thông thường.
Hệ thống điều khiển thay cho bàn phím cứng thông thường.

Xperia Play có 2 màu đen và trắng và là điện thoại đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn PlayStation, đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể truy cập các trò chơi được cung cấp qua PlayStation Suite đang được Sony Computer Entertainment phát triển.

Hãng này cũng đã làm việc với các nhà sản xuất game để phân phối các trò chơi nổi tiếng qua kho ứng dụng Android Market như The Sims 3, FIFA 10, Guitar Hero, Assassin’s Creed và Splinter Cell

Châu An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.