Acer tôn vinh ngày của Cha

Ngày của Cha – Farther’s Day lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ từ năm 1972 nhằm vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng sáu.

Năm nay, ngày của Cha sẽ thêm phần ý nghĩa với những ưu đãi từ Acer Việt Nam cho tất cả những khách hàng khi mua máy tính bảng Acer Iconia Tab A500 trong ngày 18-19.6 tại các đại lý của Acer Việt Nam.
 
Trong thời gian từ ngày 18-19.6.2011, Acer Việt Nam giảm giá đặc biệt 1,500,000 VNĐ cho khách hàng khi mua phiên bản Acer Iconia Tab A500 WIFI 32GB với giá 10,999,000đ (giá bán chính thức là 12,499,000 VNĐ) tặng kèm túi bảo vệ trị giá 600,000 VNĐ.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm máy tính bảng Iconia Tab A500 tại:
 
Miền bắc:PICO, Trần Anh, Top Care, Media Mart
 
Miền Nam:Phong Vũ, Thế Giới Di Động, Trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim, Trung tâm điện máy Thiên Hòa.
 
Acer Iconia Tab A500 là chiếc Tablet sử dụng hệ điều hành Android 3.0 đầu tiên tại Việt Nam và cũng chính là chiếc Tablet đúng nghĩa với HĐH được Google phát triển riêng cho máy tính bảng, khác biệt hẳn so với những loại Tablet trước kia của các hãng khác. Tiếp nối sự thành công của Iconia Tab A500 trên thế giới với hơn 300,000 máy bán ra trong 05/11, doanh số của máy tính bảng A500 đã đạt đến con số 1000 máy chỉ sau hơn 3 tuần có mặt tại Việt Nam.
 
Acer Iconia Tab A500 Như một tuyệt tác được vẽ nên bằng bàn tay và sự tinh tế đến ngỡ ngàng của các bậc thầy về thiết kế, cũng từ những lát cắt, đường cong, hay các vân nhôm xước sang trọng, nhưng đã có sự khác biệt lớn mà bạn phải ngạc nhiên khi ngắm nhìn chiếc máy tính bảng Acer Iconia Tab A500. Bóng bẩy và thanh lịch ở mặt trước, sang trọng và tin cậy khi ngắm từ phía sau, thiết kế unisex của A500 mang lại nguồn cảm hứng cho cả nam lẫn nữ trong một sản phẩm duy nhất.

Vi xử lý 2 nhân tốc độ nhanh nhất thế giới máy tính bảng hiện nay mang tên Nvidia Tegra 250 – CPU 1GHz là sự lựa chọn mà Acer tin tưởng khi mang vào Iconia Tab A500. Vi xử lý lõi kép ngoài tốc độ nhanh nhất còn được bổ sung thêm vi xử lý hình ảnh GeForce GPU 333 MHz, cho hình ảnh hiện thị sắc nét và có chiều sâu, đặc biệt với các ứng dụng game 3D, bản đồ Google Maps 3D, hay xem phim HD.
 
Nhằm tăng lực thêm cho sản phẩm của mình, Acer nâng RAM lên 1GB, ổ cứng flash 32GB, màn hình độ phân giải HD 1280x800px có góc nhìn rộng 178 độ, Camera 5.0 Mp kèm đèn flash ở phía sau và 2.0 MP ở phía trước cho các cuộc hội thoại bằng Video, hệ thống âm thanh Dolby Mobile, GPS – Định vị toàn cầu sử dụng trên bản đồ Google Maps 3D, Wifi, cổng kết nối và chia sẻ dữ liệu với USB, HDMI.

Với HĐH Android 3.0 trên Acer Iconia Tab A500 người dùng cảm nhận được sự thay đổi về trải nghiệm của một sản phẩm hoàn hảo hiếm có từ trước đến nay. Trình duyệt web nhanh và mượt mà hơn theo dạng thẻ Tab như trên máy tính, bàn phím ảo cải tiến nhạy và chính xác hơn, ứng dụng bản đồ Google Map 3D để tìm kiếm địa điểm theo thời gian thực, các ứng dụng được trình bày trực quan với 6 Home Screen quá thoải mái cho bạn “kéo và thả” các ứng dụng yêu thích trên màn hình…
 
Acer Iconia Tab A500 là tất cả những gì mà bạn cần về một tablet thời trang, thân thiện và mạnh mẽ trong các ứng dụng văn phòng, hoàn hảo trong tính năng giải trí đa phương tiện.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.