‘Bước nhảy hoàn vũ’ phủ nhận thông tin bị kiện

Những thông tin cho rằng cuộc thi khiêu vũ lần 2 đang bị kiện rồi bị “chiếm sóng” liên tiếp xuất hiện trên mặt báo khiến ban tổ chức phải lên tiếng thanh minh.


'Bước nhảy hoàn vũ' phủ nhận thông tin bị kiện

Những ngày trung tuần tháng 6, một tờ báo điện tử đăng tin “Bị thí sinh đâm đơn kiện, Bước nhảy hoàn vũ phải dừng?” khiến khán giả truyền hình xôn xao bàn luận, không biết thực hư câu chuyện ra sao. Bài báo này cho biết: “Mấy ngày trước xuất hiện tin đồn, có một thí sinh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ lần 2 đâm đơn kiện kết quả cuộc thi không trung thực và cuộc thi sẽ phải tạm ngừng. Bên cạnh đó, game show Đồ rê mí tối 12/6 lại được phát sóng vào đúng khung giờ trên VTV3 khiến rất nhiều người cho rằng đã hết cơ hội xem tường thuật trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ vào 20h tối Chủ nhật hàng tuần”.

Sáng này, 14/6, ban tổ chức cuộc thi đã chính thức lên tiếng phủ nhận: “BCT của chương trình Bước nhảy hoàn vũ chưa nhận được bất kì một đơn kiện nào của thí sinh và cũng hoàn toàn chưa nghe thông tin này bất kì ở đâu trước đó. Đây là một kết luận không có căn cứ.”

'Bước nhảy hoàn vũ' phủ nhận thông tin bị kiện

Giải thích chuyện bị chiếm sóng, người đại diện của Cát Tiên Sa – công ty tổ chức chương trình, cho biết: “Về việc chuyển giờ phát sóng từ 20h lên 21h Chủ nhật hàng tuần (bắt đầu từ liveshow thứ 8) đã được thỏa thuận trước trong kế hoạch ban đầu với VTV. Kết luận Bước nhảy hoàn vũ bị “chiếm sóng” như bài báo đã nêu là hoàn toàn không có cơ sở”.

Trước đó, ngay sau đêm thi thứ 7, ban tổ chức cũng tuyên bố việc thay đổi địa điểm tổ chức liveshow thứ 8 và 9. Tạm biệt Cung thể thao Quần Ngựa ở Hà Nội, Bước nhảy hoàn vũ tạm thời “di dân” ra thành phố Vũng Tàu rực rỡ nắng vàng ấm áp. Chương trình chỉ trở lại Hà Nội trong đêm chung kết tổ chức vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 7 mà thôi.

Sau một tuần nghỉ ngơi, cũng là dịp để các thí sinh lấy lại năng lượng để bước vào giai đoạn nước rút, cuộc thi khiêu vũ cùng các ngôi sao của làng giải trí sẽ trở lại với những hứng khởi và thú vị mới vào tối ngày 19/6 tại Nhà thi đấu Đa Năng – thành phố biển Vũng Tàu. Trong liveshow 8 này, 5 cặp, mỗi cặp sẽ biểu diễn 1 điệu hoàn toàn mới (trong số 10 điệu nhảy quy định) và 1 điệu Viennese Waltz (5 cặp nhảy chung 01 điệu Waltz xoay).

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.