Bộ đôi máy tính để bàn mới Lenovo H310 và H410

H310 và H410 cùng có cấu hình Inte Pentium DualCore E5800, RAM lên đến 2 GB, ổ cứng dung lượng lớn 500 GB (tốc độ vòng quay lên đến 7200 rpm).

Thiết kế của H310 chỉ bằng một nửa PC thông thường, cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp vị trí và tiết kiệm diện tích sử dụng. Sản phẩm có 6 cổng USB với 2 cổng bố trí đằng trước và 4 cổng ở phía sau. Máy cũng có tới 2 khe cắm thẻ với khả năng hỗ trợ các định dạng thẻ thông dụng như CF I/CF II/MD và SD/SDHC/MMC/MS/MS Pro. Như vậy, người dùng có thể truyền tải dễ dàng nội dung từ máy ảnh số (cả du lịch lẫn chuyên nghiệp), máy quay số và các thiết bị ngoại vi khác vào chiếc máy tính này.

H310 có giá bán lẻ dự kiến là 6.259.000 đồng hoặc 6.959.000 đồng tùy cấu hình (chưa bao gồm màn hình).

H410 thiết kế vỏ thùng máy làm bằng chất liệu cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện vừa giúp bảo vệ các thiết bị bên trong, vừa giúp loại bỏ nguy cơ điện giật khi người dùng vô tình chạm tay vào. PC H410 phù hợp với người dùng phải sử dụng máy tính nhiều giờ hoặc phải xử lý khối công việc đòi hỏi tốc độ hoặc giải trí như chơi game.

Cả 2 mẫu H310 và H410 đều có cơ chế khôi phục hệ thống và dữ liệu toàn diện giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi máy tính gặp sự cố với tính năng OneKey Recovery. Đặc biệt, H310 còn cho phép backup dữ liệu tạo các đĩa khôi phục cho người dùng.

H410 có giá bán lẻ dự kiến là 7.169.000 đồng (chưa bao gồm màn hình).

Điểm đặc biệt ở cả 2 dòng sản phẩm này là khả năng bảo vệ mắt dựa trên 2 công nghệ Lenovo Dynamic Brightness và Eye Distance System. Trong đó, Lenovo Dynamic Brightness giúp máy tự điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên mức độ sáng tối của ánh sáng phòng. Hơn thế, công nghệ Eye Distance System còn đưa ra cảnh báo khi người dùng ngồi quá gần màn hình, nhất là với trẻ nhỏ.

Bộ sản phẩm được trang bị cổng xuất HDMI giúp người dùng có thể kết nối với TV độ nét cao và màn hình lớn bên ngoài. Bộ PC này còn hỗ trợ cả hệ thống loa vòm 5.1 cho chất lượng âm thanh tốt để nghe nhạc và xem phim.

Từ nay đến hết 15/7, khách hàng mua máy tính để bàn Lenovo H310 hoặc H410 do CMC Distribution phân phối sẽ nhận được một phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Big C trị giá 150.000 đồng.

Liên hệ số miễn phí 1800 – 58 8844 để đăng ký. Nhân viên bảo hành sẽ đến tận nhà để làm dịch vụ trong các trường hợp hỏng hóc hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của Lenovo trên cả nước tại đây.

(Nguồn: Hana)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.