David Haye lại tung poster khiêu khích ‘Tiến sĩ búa thép’

Sau áo phông là poster quảng bá cho trò chơi điện tử, khi nhà vô địch WBA người Anh lại xuất hiện với hình ảnh đấm bay đầu Wladimir Klitschko, đối thủ trong trận thống nhất các danh hiệu quyền anh hạng nặng ngày 2/7 tới.

Tấm poster được David Haye tung ra hôm qua, khi võ sĩ này mở cửa phòng tập cho truyền thông vào quan sát việc anh chuẩn bị cho trận thượng đài ở Hamburg tháng sau. Hình Haye đấm bay đầu Wladimir Klitschko trên poster này đồng thời còn phục vụ mục tiêu quảng bá cho cho trò chơi điện tử ứng dụng trên điện thoại iPhone có tên “David Haye’s Knockout”.

Haye khoa tấm poster khiêu khích Klitschko.
Haye và tấm poster khiêu khích Klitschko.

Năm 2009 Haye cũng sử dụng chiến thuật tương tự để khiêu khích đối thủ Ukraine khi mặc chiếc áo phông in hình anh đang nắm hai tay hai đầu của Wladimir Klitschko và anh trai võ sĩ này là nhà vô địch WBC Vitaly. Wladimir khi đó đã lớn tiếng nói rằng Haye sẽ không dám tái diễn khiêu khích theo cách này. Tuy nhiên poster mới ra mắt cho thấy võ sĩ Anh chẳng quan tâm đến lời đối thủ.

“Trò chơi mới này sẽ giúp mọi người nắm rõ chiến thuật và cách làm thế nào để hạ đo ván một ai đó, chẳng hạn như Wladimir Klitschko. Tôi có nhiều kỹ năng hữu ích để chia sẻ và nếu chơi trò này, bạn sẽ thấy các võ sĩ quyền anh không hề phổi bò. Tất cả đều có chiến thuật, kỹ năng cả khi tấn công lẫn lúc phòng ngự”, đương kim chủ nhân đai WBA giới thiệu về “David Haye’s Knockout”.

Haye cũng không giấu ý định thách thức nhà vô địch WBO, IBO và IBF: “Wladimir thách tôi mặc lại chiếc áo phông năm xưa, nhưng trò chơi cùng tấm poster này còn hay hơn nhiều. Nó mới mẻ, chơi được trên iPhones và đang được bán rất chạy, nằm trong top 30 của khoảng hơn nửa triệu ứng dụng. Người ta đều muốn thấy một gã to xác bị đấm bay đầu như thế nào”.

Phương Minh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.