DD Thank you program – Lời cảm ơn mang nhiều thông điệp mới

Với chủ đề “kết bạn với thiên nhiên” DD Thank you program đã mang một sắc thái hoàn toàn mới. Không chỉ độc đáo về ý tưởng, chương trình còn mang đến cho những gia đình có em nhỏ trong độ tuổi thanh thiếu niên rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị và ý nghĩa.

DD Thank you program năm thứ 2 với tên gọi “Kết bạn với thiên nhiên” được Công ty điện tử LG Electronics tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18/6 vừa qua, nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng máy giặt động cơ dẫn động trực tiếp. Năm nay, với chủ đề “kết bạn với thiên nhiên” DD Thank you program đã

Không chỉ độc đáo về ý tưởng, chương trình còn mang đến cho những gia đình có em nhỏ trong độ tuổi thanh thiếu niên rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị và ý nghĩa. Nếu như ở trò “thổi thuyền cá” các thành viên trong gia đình phải đồng tâm hiệp lực để có thể gấp được chiếc thuyền giấy, sau đó dùng ống hút để thổi chiếc thuyền đó về đích trong thời gian sớm nhất. Thì ở phần chơi “Thỏ thu hoạch củ cải” lại đặt ra một yêu cầu mới, đó là sự hiểu ý nhau một cách tối đa giữa các thành viên trong gia đình, mỗi gia đình sẽ có 2 thành viên tham gia, một thành viên sẽ đi thu hoạch củ cải, thành viên còn lại sẽ đưa số củ cải đã thu hoạch vào trong tủ lạnh để cất giữ… Có thể nói, tất cả những trò chơi của chương trình đều được xây dựng trên cơ sở giúp cho các thành viên trong gia đình cùng nhau vui chơi, cùng hỗ trợ nhau để đạt đến mục tiêu cuối cùng… trên cơ sở đó giúp các thành viên có thời gian chơi đùa, chia sẻ với nhau nhiều hơn.
 

Bên cạnh đó, các gia đình còn được tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm gieo trồng rau mầm; làm thế nào để chăm sóc vải vóc, quần áo một cách tốt nhất; làm thế nào để tiết kiệm điện và nước mà quần áo vẫn sạch; làm sao để lưu trữ thức ăn được tươi ngon và không bị mất chất dinh dưỡng; thu dọn và giữ gìn nhà cửa sao cho sạch sẽ… Tất cả những điều tưởng như đơn giản và ai cũng biết đó lại có những bí quyết rất riêng đặc biệt thú vị từ các chuyên gia để chia sẻ với các gia đình để có thể gặt hái được hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh nhất.

Cùng góp phần xây dựng một môi trường sống trong lành và thân thiện đã từ lâu không còn là ý tưởng của bất kỳ một cá nhân hay tổ chức nào. Nhiều năm gần đây, bên cạnh việc kêu gọi mọi người hãy cùng hành động vì môi trường sống xanh và sạch, các nhà sản xuất đều đã có những hành động hết sưc thiết thực và ý nghĩa. Nhưng có lẽ không có lời kêu gọi hay hành động nào ý nghĩa và thiết thực hơn bằng việc cho ra đời những sản phẩm xanh và sạch, thân thiện với môi trường.

LG được biết đến là một trong những nhà sản xuất đầu tiên có những nghiên cứu nghiêm túc về các sản phẩm xanh và sạch. Chính thức ra đời từ năm 2008, cho đến nay thông điệp Green Health+ không chỉ được truyền tải qua tất cả những sản phẩm mới ra đời trên toàn thế giới mà còn được nhân rộng trong cộng đồng các quốc gia bằng rất nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Dòng máy giặt lồng ngang của LG sử dụng công nghệ biến tần đầu tiên trên thế giới chính thức được nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào năm 2007. Nhờ sử dụng công nghệ biến tần mà thế hệ máy giặt này không chỉ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện, nước một cách đáng kể, trong khi vẫn cho chất lượng giặt tẩy vượt trội, mà dòng máy giặt này của LG đồng thời còn là dòng máy giặt đầu tiên trên thế giới được bảo hành motor lên tới 10 năm.

Chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/6 tới đây.

PV  

 

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.