Dell Venue – bạn đồng hành trong mùa du lịch

Thay vì phải vác theo laptop để làm việc, máy ảnh để chụp hình và một chiếc điện thoại để liên lạc, hè này bạn chỉ cần mang theo một chiếc Dell Venue trong những chuyến du lịch cho tất cả các nhu cầu trên.


Dell Venue - bạn đồng hành trong mùa du lịch

Dell Venue được thiết kế dành cho các bạn trẻ sành điệu, năng động và cá tính, với tông màu đen làm chủ đạo, kết hợp với những đường nét chấm phá ở hai bên thân máy. Mặt trước Dell Venue là màn hình cảm ứng đa điểm rộng 4,1 inch hơi cong, tạo sự khác biệt bằng Gorilla Glass chống trầy. Mặt sau là những hoa văn tinh tế trên nền đen của thân máy, kết hợp cùng logo Dell và camera 8 megapixel kèm đèn flash.

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ 16 GB, Wi-Fi, 3G, cùng nền tảng hệ điều hành Android 2.2 thân thiện và thông minh, Dell Venue được xem là chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất thế giới smartphone hiện nay. Tất cả cùng hội tụ để tạo nên một chiếc smartphone thanh lịch, đa năng và thời trang cho giới trẻ.

Dell Venue - bạn đồng hành trong mùa du lịch

Khám phá các điểm đến với Dell Venue

Du lịch đồng nghĩa với khám phá, thưởng thức văn hóa địa phương, ẩm thực, các danh thắng, cùng những thông tin cần thiết như khách sạn, nhà hàng, phương tiện giao thông, các đặc điểm vùng miền… Giờ đây, tất cả sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn với một thiết bị duy nhất là Dell Venue. Với ứng dụng Google Maps, máy sẽ cung cấp cho các bạn trẻ những thông tin cần thiết, cũng như những comment của khách du lịch về từng địa điểm mà bạn tìm kiếm, kèm đường dẫn ngắn nhất để bạn không bao giờ cảm thấy bỡ ngỡ.

Dell Venue - bạn đồng hành trong mùa du lịch

Bỏ lại sau lưng chiếc máy ảnh to nặng cồng kềnh, Dell Venue với camera 8 megapixel, zoom 4x kèm flash giúp bạn có thể chớp lấy những hình ảnh, video clip chuẩn HD thú vị và ngay lập tức khoe với bạn bè trên Facebook. Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng có thể chia sẻ lại cảm nhận về những nơi bạn đã đi qua trên các diễn đàn, mạng xã hội về du lịch trong tích tắc thông qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi.

Thời gian di chuyển cũng không còn nhàm chán, vì Dell Venue sẽ đem đến cho bạn cả một thế giới giải trí đa phương tiện, gồm trình chiếu phim HD, nghe nhạc, xem ảnh trên trình duyệt 3D tuyệt đẹp, hoặc đắm chìm trong những game 3D yêu thích.

Dell Venue - bạn đồng hành trong mùa du lịch

Vui chơi không quên nhiệm vụ

Với Dell Venue, bạn có thể đồng bộ hóa tất cả email, contact, các file tài liệu quan trọng vào chiếc smartphone của mình. Bất kỳ khi nào có một email được gửi đến, bạn có thể xử lý gọn gàng ngay cả khi phải edit tài liệu như Word, Excel, Powerpoint – những ứng dụng văn phòng từ hệ điều hành Android 2.2.

Hiện nay, Dell Venue đang được bán với giá 11.900.000 đồng trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật Dell Venue

– Vi xử lý 1 GHz
– ROM 1 GB
– RAM 512 MB
– Màn hình AMOLED 4,1 inch
– Bộ nhớ 16GB
– Hệ điều hành Android 2.2
– Kết nối Wi-Fi, 3G
– Camera 8 megapixel, zoom 4x kèm flash.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.