Galaxy Tab 10,1 ‘chọc tức’ iPad 2 về độ mỏng

Trong buổi trải nghiệm thực tế máy tính bảng siêu mỏng Galaxy Tab 10,1 inch dày chỉ 8,6 mm tại TP HCM hôm 15/6, Samsung treo banner khắp nơi với câu hỏi: “8,8 mm đã đủ mỏng chưa?” (con số đó là độ mỏng của iPad 2).

Phiên bản máy tính bảng siêu mỏng của Samsung được giới thiệu tại triển lãm Samsung Expo 2011 hồi tháng 4. Nay nhà sản xuất chính thức trình diễn các ứng dụng của dòng sản phẩm này với giới công nghệ tại TP HCM.

So sánh Galaxy Tab 10,1 inch với iPad 2
Câu hỏi 8,8 mm đã đủ độ mỏng chưa nổi bật trên bàn tổ chức sự kiện của Samsung hôm nay. Ảnh: Kiên Cường
Câu hỏi 8,8 mm đã đủ độ mỏng chưa nổi bật trên bàn tổ chức sự kiện của Samsung hôm nay, trong khi máy tính bảng Galaxy Tab 10,1 inch mỏng 8,6 mm. Ảnh: Kiên Cường.

Ông Vi Quốc Hoàn, Giám đốc phát triển sản phẩm di động của Samsung Việt Nam, khẳng định Galaxy Tab 2 là máy tính bảng mỏng nhất thế giới và cũng vượt trội về trọng lượng: “0,565 kg là mức nhẹ vừa đủ để cầm máy trên một tay”. iPad 2 các phiên bản đều trên 0,6 kg.

Cận ảnh Galaxy Tab 10,1 inch
So sánh Galaxy Tab 7 inch và 10,1 inch

Máy tính bảng 10,1 inch của Samsung sử dụng Android 3.1 trong khi Galaxy Tab 7 inch hỗ trợ Android 2.3. Ngoài ra, máy tính bảng này còn hỗ trợ phiên bản flash mới nhất 10.3, vi xử lý tốc độ 1GHZ, có Bluetooth, Wi-Fi.

Hiện Samsung chưa công bố giá bán của Galaxy Tab 10,1 inch tại Việt Nam.

Kiên Cường

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.