Game quảng cáo kem thu hút cộng đồng mạng xã hội

Trò chơi trực tuyến sáng tạo quảng cáo kem đã nhanh chóng được nhiều người dùng trên Facebook tham gia chơi và chia sẻ cho nhau.

Được hãng Lowe Brindfors (Mỹ) sản xuất và giới thiệu vào tháng 4, trò chơi Pleasure Hunt cho phép người nhập vai người phụ nữ xinh đẹp thu thập thật nhiều kẹo chocolate trong thời gian ít nhất.

Trò chơi Pleasure Hunt. Ảnh chụp màn hình.

Pleasure Hunt chạy trên nền tảng Flash. Trò chơi khá đơn giản, dùng phím máy tính điều khiển cô gái trong trang phục màu nâu quyến rũ tiến, lùi và nhảy để lấy được chocolate. Bối cảnh thiết kế đẹp mắt, từ khu trưng bày hi-tech cô gái sẽ phóng vào chiếc máy tính bảng Samsung để vào trong giao diện của YouTube.

Người đẹp tiến vào giao diện trang chia sẻ clip YouTube. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó cô nàng nhảy xuống hồ bơi của một khách sạn sang trọng, dạo quanh đây để lấy kẹo chocolate. Tiếp theo người đẹp đi vào khu trượt tuyết, bay tàu lượn đến khu bảo tồn thiên nhiên Zulu Safari, đến khu mua sắm, spa cùng nhiều pha đi ôtô tốc độ…

Nóng bỏng trong khách sạn. Ảnh chụp màn hình.

Khi kết thúc, người chơi sẽ được thưởng một cây kem “ảo” mát lạnh cùng số điểm tương ứng với số chocolate đã lấy được trong các màn di chuyển. Người chơi có thể chia sẻ số điềm của họ trên Facebook hoặc trên Twitter.

Ấn tượng tại khu spa. Ảnh chụp màn hình.

Nhà lập trình Ellinor Bjarnolf, người viết game này, cho biết tuy nội dung đơn giản nhưng người chơi rất thích thú với phong cảnh đẹp và cách thức để chuyển cảnh. Hơn nữa họ cũng rất tò mò tự hỏi không biết cô ấy sẽ đi đâu ở cảnh tiếp theo.

Bay lượn trên bầu trời để bắt lấy kẹo chocolate. Ảnh chụp màn hình.

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.