Hận chồng, nhiều lần tôi muốn ngả vào vòng tay người khác

Từ yêu chuyển qua hận, tôi cũng muốn ngoại tình để trả thù chồng nhưng không làm được. Đã có người đến với tôi nhưng sau môt thời gian chia sẻ cũng hiện nguyên hình là muốn “lên giường” với tôi thôi. >Tôi đang ‘say nắng’ với sếp

Từ: sonnu 1312
Đã gửi: 13 Tháng Sáu 2011 11:04 CH

Nghe tâm sự

Gửi chị Ngân!

Đọc tâm sự của chị mà tôi cứ nghĩ là của tôi, vì hoàn cảnh tôi giống chị gần như hoàn toàn, chỉ khác chỗ chị có 2 người đàn ông để chia sẻ, còn tôi thì không có ai cả, tôi cũng đang bế tắc trong cuộc sống lắm. Là phụ nữ, cho dù có cứng rắn và thành đạt đến đâu thì tôi cũng cần có một người đàn ông cho mình, cho con tôi.

Tôi khát khao cháy bỏng một gia đình bình thường, chiều về, vợ cơm nước, chồng chơi với con, rồi quây quần bên mâm cơm, dạy con học, cùng bàn bạc chia sẻ công việc và tương lai, nhưng đó là “một điều xa xỉ” như chồng tôi nói. Tiếp khách cũng được, công việc cũng được, nhưng tiếp khách thâu đêm suốt sáng, đêm ngủ khách sạn, rồi về nhà là phim, game, ôm điện thoại kè kè với tin nhắn và những cuộc điện thoại thì tôi không chịu đựng nổi.

Chị cũng còn may hơn tôi, chồng chị y như chồng tôi nhưng không nghe chị nhắc đến chuyện lăng nhăng của chồng, cũng còn may mà. Ít ra chồng chị cũng nhậu vì làm ăn, còn chồng tôi thì ngoài làm ăn còn em út. Chị có tin 3h đêm tôi gọi vào máy cô gái trong diện “tình nghi” thì nghe giọng chồng tôi ở đó không? Cô ta còn trơ tráo nói “em tên N”, là tên tôi khi tôi nói chuyện nữa kìa.

Cứ mỗi lần chồng tôi đi tiếp khách tới sáng về là có tin nhắn của cô ta, mà không phải một cô đâu, rất nhiều. Con tôi ra sân mà đứng nói chuyện một mình “Ba ơi sao ba đi hoài không về”, nhìn mà rơi nước mắt. Nó mới 7 tuổi, con trai mà, tôi có bù đắp cũng không thể thay thế một người cha được.

Chị còn may mắn, chị có 2 người để chia sẻ, có một người yêu chị thật lòng, còn tôi thì không. Tôi khát khao có một người chia sẻ tâm tư tình cảm với mình, tôi mong chờ chồng mỗi ngày, mỗi đêm. Từ yêu chuyển qua hận, tôi cũng muốn ngoại tình để trả thù chồng nhưng không làm được. Đã có người đến với tôi nhưng sau môt thời gian chia sẻ cũng hiện nguyên hình là muốn “lên giường” với tôi thôi.

Nhiều lần căm thù chồng, tôi cũng muốn lao vào vòng tay người đó, nhưng nghĩ tới con, tôi không làm được. Day dứt, oán hận, đau khổ, nhưng tôi cũng không muốn ly dị, vì tôi lớn lên trong một gia đình đổ vỡ. Tôi không muốn con tôi lớn lên trong tủi hờn giống tôi, rồi con anh, con em, con chúng ta. Tôi không biết sự cố gắng chịu đựng của tôi được gì.

Khi nào anh mới thức tỉnh và quay về với mẹ con chúng tôi để sống cuộc sống bình thường êm ấm? Anh nói với tôi, anh là như vậy, chịu được thì sống không thì ly dị đi. Có khi tôi dằn vặt anh vì anh đi nhiều quá, vì cô này cô kia, anh hỏi tôi còn chờ gì mà không ly dị, đơn anh cũng đã ký rồi. Tôi cố quên đi, cố ngọt ngào, anh cũng không về. Mới đây anh bỏ mẹ con tôi đi một mạch 5 ngày, về lại tiếp tục điện thoại.

Anh là mối tình đầu của tôi, tôi sống ở đất Sài Gòn bon chen xô bồ này cũng là vì anh. Tôi đặt hết niềm tin và hy vọng vào anh, giờ anh như vậy, tôi không chấp nhận sự thật cho dù nó sờ sờ trước mắt. Gia đình, bạn bè, tất cả đều khuyên tôi nên chấp nhận mà tôi thì cứ cố dối mình, tôi cố níu kéo rồi không được gì, chỉ có sự coi thường mà thôi.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.