Kim chỉ nam cho một kì thi đại học thành công

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2011 đã kết thúc thành công. Hoàn thành xong mục tiêu thứ nhất, các bạn học sinh còn một tháng cho kỳ thi quốc gia quan trọng không kém – kỳ thi đại học.


Không phải ôn dàn trải như thi tốt nghiệp, thi đại học chỉ tập trung vào 3 môn học của khối. Tuy nhiên, vấn đề là nếu không có chiến lược cho giai đoạn nước rút này, việc ôn tập chưa chắc đã hiệu quả.

Tài liệu cho kỳ thi đại học có rất nhiều, các trang web được xây dựng với mục đích giúp các bạn học sinh ôn tập cũng không ít, vậy làm sao để có thể chọn cho mình phương pháp học hiệu quả và ôn đúng các kiến thức cần thiết khi ngày thi đã đến rất gần?

Câu trả lời là bạn nên tìm tới các website được xây dựng có hệ thống với đầy đủ cả kiến thức lẫn phương pháp ôn tập.

Bài giảng từ các thầy cô và hệ thống đề thi, đáp án

Từ kinh nghiệm hỗ trợ các bạn học sinh trong các mùa thi trước, BRAND’S khá tường tận các vấn đề mà teen lớp 12 gặp phải. Thế nên, từ đầu năm nay, BRAND’S đã lên kế hoạch cho một chương trình đồng hành mùa thi cùng các thí sinh khá toàn diện, chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ của các thầy cô, học sinh và phụ huynh.

Theo đó, từ tháng 3/2011, các buổi hội thảo và hệ thống kiến thức đã được tổ chức với sự tham gia của các thầy cô tới từ trường Chuyên Lê Hồng Phong (Tp. Hồ Chí Minh). Các buổi hệ thống kiến thức đã thu hút được đông đảo các bạn học sinh (và cả phụ huynh) tham gia hào hứng, sôi nổi. Tuy nhiên, nhận thấy là còn có rất nhiều bạn khác do điều kiện chưa cho phép như ở xa hay biết thông tin về hội thảo khá trễ mà chưa thu xếp tới tham dự được, Ban tổ chức đã ghi lại đầy đủ các clip chia sẻ thông tin thú vị của các thầy cô. Nếu bạn chưa có cơ hội tham gia, hãy click vào đây nhé!

Kim chỉ nam cho một kì thi đại học thành công

Ảnh 1: Clip các bài giảng của thầy cô đều được đăng tải trên Microsite

Ngoài ra, website còn lưu trữ đầy đủ hệ thống đề thi, đáp án của tất cả các kỳ thi đại học những năm trước cũng như các đề thi thử cho năm nay. Thời gian không còn nhiều, teen có thể dựa trên các kiến thức mà thầy cô đã ôn luyện để định vị sâu sắc hơn nữa tri thức và “thử” vượt qua thử thách bằng các đề thi này. Việc làm lại đề thi năm trước trong thời gian như đang thi không chỉ giúp teen nắm được cấu trúc đề, rèn luyện tâm lý mà còn giúp teen trực tiếp nhìn nhận lại các vấn đề mà teen đang gặp phải. Vì việc so sánh với đáp án có sẵn không chỉ giúp teen nắm bắt phương pháp tư duy mà còn có thể bồi đắp các kỹ năng trình bày ngắn gọn và hiệu quả. Sau đó, dành thời gian cho các đề thi thử cũng là các bí quyết “vượt vũ môn” mà các sĩ tử trước đây chia sẻ.

Ngoài ra, những chiến thuật khi làm bài cũng được cập nhật khá đầy đủ từ bật mí của các bạn thủ khoa của các kỳ thi trước. Muốn có thêm những thông tin chi tiết hãy cùng tham khảo tại Microsite của chương trình.

Kim chỉ nam cho một kì thi đại học thành công

Ảnh 2: Microsite cung cấp cho các bạn rất nhiều bí quyết làm bài cho các teen 12

Thư giãn với chuyên gia BRAND’S

Ban quản trị Microsite đã nhận được nhiều câu hỏi cũng như chia sẻ về sự tác dụng của nước cốt gà BRAND’S trong giai doan nước rút này: “Đây là một thức uống bổ dưỡng mà bất cứ teen 12 nào cũng nên biết, nó thực sự giúp tớ minh mẫn và tập trung hơn khi học thi!”- Bạn Thùy Linh – học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong nhận xét.

Không chỉ vấn đề học tập, Microsite do BRAND’S xây dựng cũng đề cập khá cụ thể tới các chương trình dinh dưỡng và các món ăn bổ não – một yếu tố cũng vô cùng quan trọng tác động tới sự thành bại của kỳ thi.

Mục không thể bỏ qua là giải trí/ sức khỏe trí não, đang căng thẳng với các phương trình toán học hay mệt mỏi với bài toán nhận biết của toán học hoặc nghi ngờ về tính chính xác của bài dao động trong vật lý, hãy để trí não nghỉ ngơi và thảnh thơi bằng game Thử thách trí tuệ. Chắc chắn là sau khi được nghỉ ngơi, não bộ sẽ tái tạo năng lượng và hoàn thành tốt nhiệm vụ tư duy sâu tiếp theo.

Thêm một tin vui nữa dành cho teen, hiện nay các teen có thể đăng kí tài liệu ôn thi đại học ngay trên Microsite. Đó là đĩa CD chứa bộ đề thi mẫu của tất cả các môn thi đại học và tập tài liệu từ hội thảo “Cùng BRAND’S vào Đại học – Học tập trung – Ôn hiệu quả” – tổng hợp và hệ thống kiến thức các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Anh Văn do các giáo viên từ trường THPT Lê Hồng Phong, THPT Gia Định TP. Hồ Chí Minh biên soạn. Teen chú ý là số lượng tài liệu có hạn nên teen phải nhanh tay truy cập Microsite để đăng ký ngay cho mình tài liệu ôn thi thật hữu ích này nhé!

Một cú click chuột với quá nhiều những điều hay ho. Các bạn hãy cùng tham gia và cảm nhận nhé!

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.