Lời cầu hôn trên… tường

TT – Có lẽ danh hiệu “Chàng trai hạnh phúc nhất tháng 6” không thể là ai khác ngoài Jeff Gurwin.

Lời cầu hôn trên… tường

Ảnh: Daily Mail

Chàng nhiếp ảnh gia 28 tuổi này đã quyết định cầu hôn nàng Caitlin Fitzsimons (27 tuổi) theo một cách rất khác (ảnh). Anh chọn một trong những góc đường tấp nập nhất thành phố New York để thể hiện tình cảm của mình.

Lựa một bức tường khá lớn ở khu vực East Village, anh thiết kế và cho người vẽ lại những chi tiết dễ lấy lòng người yêu nhất như: chú chó cưng của Caitlin có tên Parky, một khu vườn rực rỡ sắc hoa, đặc biệt nhất là thông điệp “Caitlin, em sẽ lấy anh chứ?” được viết bằng phông chữ của Scrabble (một dạng trò chơi xếp chữ khá thịnh hành và được cả hai đặc biệt yêu thích)…

Đó là một chiều cuối tuần, Caitlin rảo bước thật nhanh về phía Jeff đang vẫy tay đứng đợi. Cô bỗng sững người khi thấy bức tường và phía trước Jeff quỳ xuống, trao nhẫn cầu hôn mình. Sau vài giây, Caitlin đã trả lời câu hỏi của Jeff bằng từ “vâng” thật lớn. Một kết thúc có hậu làm nức lòng những ai chứng kiến cảnh tỏ tình này.

CÔNG NHẬT

Có thể xem lại cảnh cầu hôn của Jeff dành cho Caitlin ở link: www.dailymail.co.uk/news/article-1393253/Photographer-risks-VERY-public-humiliation-proposing-girlfriend–giant-mural-busy-New-York-street.html.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.