Maradona chính thức nhận nhiệm vụ ở Al Wasl‎

TTO – Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona đã chính thức nhận trọng trách dẫn dắt Al Wasl trong buổi họp báo diễn ra tại Dubai, UAE vào ngày 4-6. Giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá UAE xem đây là một sự kiện thể thao trọng đại.

Bóng đá

Maradona chính thức nhận nhiệm vụ ở Al Wasl‎

Riêng các HLV ở giải vô địch UAE (Pro League) đang háo hức được so tài với huyền thoại lừng danh này.

HLV Maradona chính thức nhận trọng trách dẫn dắt Al Wasl – Ảnh: Reuters

HLV Josef Hickersberger (Al Wahda) cho biết: “Việc Maradona xuất hiện ở tại giải Pro League là cuộc cách mạng vì điều này sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông trên khắp thế giới. Có thể nói đây là quyết định rất sáng suốt của ban lãnh đạo Al Wasl, vì với sự có mặt Maradona có thể kéo theo sự quan tâm của nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đến đây”.

Được biết trước khi ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Al Wasl, Maradona đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này phải cung cấp một đoạn quay phim những cầu thủ của họ đang tập luyện để xem trình độ như thế nào mới chịu đặt bút ký. Tuy đã chính thức nhận nhiệm vụ nhưng Maradona phải chờ đến tháng 9 tới, ông mới bắt đầu dẫn dắt Al Wasl chơi trận đầu tiên tại Pro League.

* Một thông tin khác cũng liên quan đến Maradona là việc ông đang khởi kiện công ty game online The9 Limited (Trung Quốc) đã sử dụng dùng hình ảnh của ông để quảng cáo cho trò chơi “Winning Goal” mà không xin phép. Dù sau đó, The9 Limited gửi đến Maradona thư xin lỗi nhưng Maraona không chấp nhận mà kiên quyết khởi kiện để bảo vệ những lợi ích của mình.

Q.T. (Theo Goal.com)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.