Người mẫu nội y Jessica C làm nữ vận động viên quyến rũ

(Dân trí) – Trong bộ phim đầu tiên mà mình tham gia, người mẫu Jessica C của Hồng Kông đã có những cảnh quay hành động rất ấn tượng. Cô chơi bóng chuyền, bóng rổ và là vận động viên đấm bốc.

Bộ phim mà Jessica tham gia có tên là Heat ball love war, dự kiến ra mắt khán giả vào đầu tháng 7 tới. Heat ball love war là một bộ phim nói về tình yêu thể thao của những người trẻ tuổi với những pha đánh bóng chuyền, bóng rổ được đạo diễn hứa hẹn là rất bắt mắt và gợi cảm.

 

Jessica C chia sẻ, để có những pha bóng đẹp mắt không kém gì các vận động viên chuyên nghiệp, trước khi bộ phim đóng máy, cô cùng các đồng nghiệp của mình đã luyện tập gần 3 tháng trời.
 

Một số cảnh quay của Jessica C trong phim Heat ball love war

 

“Tôi phải chơi bóng chuyền khi còn đi học nhưng trong một bộ phim, với những yêu cầu khắt khe của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tôi phải học lại từ đầu và phải đảm bảo sao cho các động tác phải đẹp mắt và đúng kỹ thuật. Tôi đã rất vất vả cho bộ phim này, và cố gắng hết sức mình. Tôi bị bầm tím khắp người nhưng vẫn quyết tâm. Rất may, hiện các vết bầm tím trên người của tôi đã biến mất”, Jessica chia sẻ về quá trình đóng phim.

 

Nói về cảnh quay đấm bốc ấn tượng trong phim, người mẫu nội y của Hồng Kông cho biết: “Đó là một cảnh quay rất thú vị và vui”. Những cảnh quay của Jessica C được đạo diễn đánh giá là rất gợi cảm và quyến rũ. Đạo diễn cũng khen ngợi tinh thần làm việc hết mình và chuyên nghiệp của một diễn viên mới như Jessica.

 

Jessica C hiện là một trong những người mẫu “nội y” nổi tiếng nhất Hồng Kông. Cô người mẫu mang trong mình hai dòng máu Âu Á này từng gây sốc vào năm 2010 khi quyết định thực hiện một bộ ảnh cực “nóng” để ủng hộ Cúp bóng đá thế giới. Tuy nhiên, người đẹp này tuyên bố, cô rất cẩn trọng và không bao giờ chụp ảnh để lộ vòng một. “Quả bom sex” Jessica C từng làm người mẫu nội y, trò chơi điện tử và cả vũ sư yoga.
 
Một số hình ảnh của người đẹp gợi cảm Jessica C:
 

 

 
 

 

Mi Vân (tổng hợp)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.