Ngày 16-6, Tuổi Trẻ có gì hấp dẫn?

TTO – Vào lớp đầu cấp theo kiểu… may rủi; “Chảy máu” nguyên liệu thô; Trẻ gặp tai nạn tăng trong mùa hè; Cao ốc mang tên nước ngoài cùng nhiều tin, bài hấp dẫn khác đang đón chờ bạn đọc trên Tuổi Trẻ ngày 16-6.

Ngày 16-6, Tuổi Trẻ có gì hấp dẫn?

Quốc gia biển phải có bảo tàng văn hóa biển: Tại hội thảo khoa học “Văn hóa biển đảo ở Khánh Hòa” diễn ra ở Nha Trang ngày 15-6, nhiều đại biểu cho rằng hầu hết các nước có biển đều có hệ thống bảo tàng biển từ trung ương đến địa phương thì VN chưa có một bảo tàng biển đúng nghĩa nào.

Vị luật sư học bổ túc: luật sư Nguyễn Văn Hậu, người hay xuất hiện trong các vụ án, vụ tranh chấp và cả trên báo chí khi giải đáp, tư vấn pháp lý cho người dân, đã chia sẻ về một thời đầy gian khổ, học hành dang dở.

Mời xem thêm những bài viết trong mục Thời tuổi trẻ:

Ghiền mùi nhà thương rồi thành bác sĩ II Nhà thiết kế Minh Hạnh: Tôi – người tự bóc vỏ mình  II Nếu hoa hồng luôn nở trong tim…  II NSƯT Thành Lộc: Lối rẽ đến “thánh đường”  II
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: Càng khổ tôi càng kiên cường hơn  II NSND – Đạo diễn Doãn Hoàng Giang: Phải đứng cao hơn thân phận mình  II “Dựa vào chính mình để đứng thẳng“ II Nghệ sĩ Ái Như: Tôi đã dám rẽ ngang

Trẻ gặp tai nạn tăng trong mùa hè: Những ngày hè lại là khoảng thời gian các bệnh viện tiếp nhận nhiều trẻ bị ngạt nước, ong đốt, rắn cắn, phỏng…. trong đó có không ít trường hợp tử vong.

Hồ sơ Những người “bắt mạch” đất trời tiếp tục với kỳ 3: Đong đếm đất trời

Không được bán buôn vì “mác” ngoại: một công ty bị từ chối chức năng “bán buôn, bán lẻ” chỉ vì nhà đầu tư nước ngoài chiếm 4,7% cổ phần.

Vào lớp đầu cấp theo kiểu… may rủi!: Rất nhiều học sinh đành phải gửi phận mình theo phương án tuyển sinh… hên xui của các quận.

“Chảy máu” nguyên liệu thô: Tình trạng “chảy máu” khoáng sản, nguyên liệu thô đang có nguy cơ làm cạn kiệt tài nguyên đất nước.

Cao ốc mang tên nước ngoài: Thật kỳ lạ và vô lý, khi có những khu đô thị mà hầu hết cửa hàng, siêu thị, cao ốc… đều mang tên Tây, mặc dù nó hiện diện trên đất Việt.

Những tin, bài đáng chú ý khác như: Tập trận Mỹ – Philippine, Mỹ – 6 nước ASEAN, Ông Nguyễn Văn Khỏe xin tòa giảm nhẹ hình phạt, Tự treo mình để phản đối việc tiêu thụ vi cá mập, Bối rối tìm cách dạy con khi con nghiện game…

Mời bạn đón đọc! 

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online:

>> Giao lưu trực tuyến chính sách mới về du học Anh: Buổi giao lưu sẽ diễn ra từ 9g đến 11g30 ngày thứ Sáu 17-6. Các khách mời sẽ chia sẻ cùng bạn đọc những nội dung như:   Những thay đổi gần đây nhất của visa du học Anh liên quan đến trình độ tiếng Anh, cơ hội làm thêm, cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp, chọn trường…; Những điều cần chuẩn bị khi du học tại Anh; Kinh nghiệm xin học bổng và trải nghiệm về cuộc sống du học tại Anh; Những kỹ năng cần có cho kỳ thi IELTS

Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Tổng hợp Tây Anh (UWEViet) – ảnh: Phạm Lê Vân, cựu sinh viên Đại học Tổng hợp Tây Anh (University of the West of England)

>> Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể bấm vào đây để đặt câu hỏi giao lưu với khách mời của Tuổi Trẻ Online (vui lòng gõ font tiếng Việt, có dấu).

>> Diễn đàn Tại sao nở rộ ca khúc nghe muốn “té ghế”? 
>> Luyện thi cùng chuyên trang Trắc nghiệm tuyển sinh của Tuổi Trẻ Online

Tuổi Trẻ Online

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.