Nhận hộ chiếu ‘Khi tôi 18’ để tham gia lễ hội trưởng thành

Bạn có hân hoan reo vui với lời chào của tuổi 18 xinh tươi hay vẫn băn khoăn ngập ngừng chưa dám tung mở cánh cửa 18 vào đời? Hãy cùng cộng đồng Zing Me tham gia hành trình tuổi 18 tại công viên văn hoá Đầm Sen vào ngày 12/6 tới.


>>Hot boy Tây Đô làm giám khảo ‘Đôi bạn 18’

Bạn – những chú dế mèn 18 – đã khăn gói cho chính mình những hành trang gì để bước vào chuyến phiêu lưu đi tìm bản thân và khám phá thế giới này?

Người bạn đồng hành Zing Me sẽ cùng bạn hoạch định lộ trình, sắp xếp hành lý và dĩ nhiên sẽ trao vào tay những “Công dân Internet trưởng thành” tấm “Hộ chiếu khi tôi 18” ý nghĩa để bạn có thể đường hoàng bước vào chương trình Lễ hội “Khi tôi 18” hoành tráng tại công viên Đầm Sen ngày 12/06/2011, từ 7h30 – 21h30. Sau khi trải qua đủ các “thử thách trưởng thành” theo yêu cầu, bạn sẽ được thoả thích tận hưởng những trò chơi tuyệt vời tại Công viên Đầm Sen.

Nhận hộ chiếu 'Khi tôi 18' để tham gia lễ hội trưởng thành

Vậy nếu bạn vừa tròn 18 tuổi (sinh năm 1993) thì hãy tìm ngay cho mình một tấm “Hộ chiếu Khi tôi 18” ý nghĩa này. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký ngay một tài khoản Zing Me và cập nhật các thông tin cá nhân xác thực (Họ tên, năm sinh, ảnh avatar thực và thông tin trường cấp 3); sau đó cầm CMND/Thẻ học sinh của bạn đến “ngôi nhà Zing Me” để nhận hộ chiếu cho mình.

Điều thú vị là ngoài Hộ chiếu “Khi tôi 18”, bạn sẽ được cấp một giấy chứng nhận “Công dân Internet trưởng thành trên mạng xã hội Zing Me” khi hoàn tất các thử thách trong ngày lễ hội. Tuyệt vời hơn, bạn còn nhận được cơ hội tham gia chương trình hội thảo “18 phiêu lưu ký” do Zing Me tổ chức với sự dẫn dắt dí dỏm, thú vị của cô Nguyễn Thị Minh Tâm – Chuyên viên tư vấn tâm lý hình học, Chuyên viên tư vấn phát triển nghề nghiệp CCMC.

Nhận hộ chiếu 'Khi tôi 18' để tham gia lễ hội trưởng thành

Bạn sẽ có thể tự trang bị cho mình những hành trang tối cần thiết để vào đời như việc làm thế nào để khơi dậy ước mơ, hoài bão và thắp lên niềm tin “Tôi đi và tôi sẽ đến”, cách chọn lựa hành trình học vấn và nghề nghiệp như thế nào để khám phá và khai thác đến tận cùng bản thân hay những bí quyết để bạn tận dụng triệt để những tháng năm đại học cũng như hành trình “học một sàng khôn” của mình…

Thông tin cụ thể về việc nhận hộ chiếu

Số lượng: 1000 hộ chiếu

Yêu cầu: Các bạn trẻ sinh năm 1993

– Bước 1: Bạn phải tạo 1 tài khoản Zing Me. Profile Zing Me phải cập nhật thông tin xác thực, bao gồm: Họ tên, ngày sinh, hình avatar thực và thông tin trường cấp 3

Chú ý: Bạn phải tạo/cập nhật profile Zing Me với thông tin thực đầy đủ trước khi đến nhận hộ chiếu tại Zing Me. BTC sẽ không giải quyết phát hộ chiếu trong các trường hợp thông tin không đầy đủ, hợp lệ.

– Bước 2: Mang theo CMND hoặc thẻ học sinh khi đến nhận hộ chiếu tại trụ sở Zing Me. Tại đây BTC sẽ kiểm tra profile Zing Me của bạn. Nếu các thông tin đầy đủ, hợp lệ, bạn sẽ nhận ngay hộ chiếu.

Địa điểm: Lầu 1, Bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty VNG

Toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 (Siêu thị Big C)

Thời gian phát hộ chiếu: bắt đầu từ 14h ngày 07/6 đến ngày 10/6 (từ 9h – 17h mỗi ngày)

Điện thoại hỗ trợ: 3866 4666 – ext. 6204

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.