Nokia N9 trình làng với thiết kế nguyên khối

(Dân trí) – Có vẻ như Nokia đã giữ lời hứa với chiếc điện thoại MeeGo đầu tiên của mình. Smartphone N9 đã được ra mắt với thiết kế nguyên khối, màn hình cảm ứng AMOLED 3,9 inch và không có bàn phím cứng.

CEO Stephen Elop của Nokia trước đó đã từng tiết lộ sẽ trình làng thiết bị cầm tay đầy tiên chạy hệ điều hành MeeGo ngay trong năm nay. Nhà sản xuất điện thoại Phần Lan hy vọng MeeGo sẽ được “tạo đà” bằng chiếc điện thoại N9 mà hãng đã ấp ủ từ khá lâu.

N9, chiếc điện thoại MeeGo đầu tiên của Nokia, đã bắt đầu xuất hiện với màn hình AMOLED 3,9 inch, bộ nhớ 16 hoặc 64GB, RAM 1 GB tích hợp. Về kết nối, N9 hỗ trợ mạng GSM bốn băng tần, WCDMA, Bluetooth 2.1, NFC và định vị GPS.

N9 cũng được trang bị một nút bấm camera chuyên dụng để khởi động máy ảnh 8 megapixel với góc chụp rộng, cho phép người dùng chụp ảnh ở khẩu độ F2.2 để có thể ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu và quay video 16:9 720p.

N9 có kích thước 116.45- x 61.2- x 7.6-12.1mm, nặng 135g. Máy có thể nghe nhạc 50 giờ liên tiếp, quay video 720p trong 4,5 giờ.
 
Nokia chưa cho biết ngày xuất xưởng và giá bán của N9.
 
Ngắm những hình ảnh chính thức của Nokia N9:
 
N9 xuất hiện với thiết kế nguyên khối và không có nút bấm cứng.
N9 xuất hiện với 3 màu.

Màn hình 3,9 inch được thiết kế gần hết viền thân máy.

Camera 8 megapixel hỗ trợ quay video 720p.

Chơi game Angry Birds nổi tiếng.

Giao diện màn hình.


 
Video giới thiệu Nokia N9:
 
 
Khôi Linh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.