Nokia X7 chính thức ra mắt ở VN với giá gần 10 triệu đồng

Chiếc điện thoại chuyên về giải trí, tích hợp hệ điều hành Symbian Anna mới, đã được Nokia giới thiệu cùng với bộ phim bom tấn Transformer 3 tại rạp phim Megastar Hùng Vương, TP HCM, tối 27/6.

Điện thoại Nokia X7 sử dụng vật liệu thép không gỉ, các cạnh được vát góc tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi cầm trên tay. Máy dùng màn hình AMOLED 4 inch, quay 720p HD cùng camera 8 megapixel cùng hai đèn flash.

Hệ điều hành mới Anna có hơn 50 cải tiến. Giao diện đồ họa của Nokia X7 được đổi mới với bộ biểu tượng thời trang. Trình duyệt web tich hợp thêm chức năng tách cửa sổ cho phép nhìn thấy trang web khi gõ chữ cùng thanh địa chỉ mới hữu dụng cho việc tìm kiếm.

Điện thoại Nokia X7. Ảnh: Hà Mai.

Nghe nhạc và xem clip được hỗ trợ Adobe FlashTM. Nokia X7 còn kèm theo phiên bản nâng cấp Ovi Maps với chức năng tìm kiếm thông minh lưu lại những địa chỉ cũ để đưa ra gợi ý phù hợp.

Ngoài ra, người dùng có thể tải bản đồ của các nước khác nhau qua kết nối Wi-Fi, tích hợp tiện ích phóng to bản đồ chỉ với hai ngón tay. Ngay trực tiếp từ ứng dụng bản đồ, người dùng dễ dàng chia sẻ và cập nhât vị trí với bạn bè.

Các cạnh được vát tạo cảm giác mạnh mẽ. Loa ngoài cũng được bố trí tại bốn góc của điện thoại. Ảnh: Hà Mai.

Nokia X7 còn hỗ trợ chơi game HD, được cài đặt sẵn những trò chơi ưa thích như Asphalt 5HD, Galaxy on Fire HD và người dùng có thể truy cập những phần mềm được nâng cấp trên nền tảng Symbian Anna.

Ovi Maps được thiết kế thêm tính năng tìm kiếm thông minh cũng như cập nhật vị trí trên các mạng xã hội. Giao diện bàn phím QWERTY đứng và màn hình chia đôi mới giúp việc nhập dữ liệu và e-mail dễ dàng.

Nokia X7 được ra cùng bộ phim bom tấn Transformer 3 tại rạp phim Megastar Hùng Vương, TP HCM. Ảnh: Hà Mai.

Giá bán lẻ của Nokia X7 là 9.999.000 đồng, bán chính thức trên toàn quốc vào giữa tháng 7.

Cận cảnh điện thoại Nokia X7 tại TP HCM

Bài và ảnh: Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.