Phi Thanh Vân đắt show hơn sau thảm họa Vpop

Nữ hoàng dao kéo đang được xếp vào một trong những “thảm họa” nhạc Việt nhưng với cô, điều đó chẳng đáng phải buồn phiền.


>>Phi Thanh Vân tạm ngưng nghệ thuật vì stress
>>Những ‘gáo nước lạnh’ dội vào sao Việt

Phi Thanh Vân: 'Chỉ tiếc chưa có em bé'
Phi Thanh Vân

“Đắt show hơn”

– Phi Thanh Vân có biết chị đang là một trong những cái tên “thảm họa” nhạc Việt hiện nay?

– Chuyện đó tôi không quan tâm. Tôi đang có một lượng fan rất lớn. Họ ủng hộ và yêu quý tôi lắm! Đặc biệt là DVD Tâm hồn là vĩnh cửu đang bán chạy và trên trang mạng xã hội cá nhân của tôi luôn tràn ngập những lời khen.

– Họ khen chị như thế nào?

– Bạn vào trang mạng xã hội của tôi xem nhé.

– Và chị đắt show hơn không?

– Tất nhiên. Tôi vừa quay xong quảng cáo cho sản phẩm nước tăng lực, quảng cáo cho một trò chơi trực tuyến, còn các show đi tỉnh thì tôi phải từ chối vì tôi bận công việc kinh doanh nữa.

– Chị còn “nghề” ca hát nữa mà…

– Tôi không làm ca sĩ. Tôi làm một diễn viên thôi. Đi hát là cách tiếp cận khán giả gần nhất, và được đi rất nhiều nơi trên đất nước, tôi rất vui. Tôi có fan ở tất cả các tỉnh thành trong nước, và cả nước ngoài.

– Ngoài vui ra chị cũng phải tính đến tiền bạc chứ, không lẽ chị hát suông?

– Đúng rồi, làm gì thì chúng ta cũng khó xa rời thực tế, có thực mới vực được đạo mà. Nhưng sau một thời gian cày, tôi cũng đã bị cạn… pin, mệt mỏi lắm.

Phi Thanh Vân: 'Chỉ tiếc chưa có em bé'

“Không buồn vì dư luận”

– Chị có nghĩ mình đang dùng âm nhạc để đánh bóng tên tuổi hay cho các mục đích khác?

– Những việc tôi làm là niềm đam mê nhưng cũng phải tính đến lợi ích kinh tế. Là phụ nữ, chúng ta cũng phải đi làm và lo cho cuộc sống của mình chứ không chỉ ngồi ở nhà mà hưởng thụ.

– Chị có sợ bị ném đá trên các diễn đàn mạng không? Từng được phong là nữ hoàng scandal chị đã xử lý thế nào?

– Trong thời gian này, dù có hai luồng dư luận trái chiều về tôi, tôi biết, nhưng công việc của tôi đang tốt nên tôi cũng tĩnh tâm. Dư luận cũng giống như con dao hai lưỡi vậy, nếu nói đúng người nghe sẽ hiểu và điều chỉnh, còn không thì giống như đứa con nít bị đánh đòn vậy đó. Con có sai nhưng mà mẹ nói nhiều, nói dai thì con sẽ thấy đó là điều bình thường, con bị miễn nhiễm và trơ lì luôn.

– Tức là chị cho rằng chị đang bị oan?

– Tôi là đứa con nít bị đánh oan và tôi đã trở nên lì đòn! Công bằng mà nói Tâm hồn là vĩnh cửu là một bài hát rất hay và đầy ý nghĩa nhân văn. Tại sao cứ bị nói là thảm họa nhỉ, còn có bài báo cố tình viết sai lời để chửi tôi được đắt ý hơn, còn hình ảnh trong DVD là hình minh họa từ phim Thẩm mỹ viện, thì họ lại nói là tôi quay clip với ý đồ không rõ ràng, tại sao lại cầm dép làm micro? Đó là những câu hỏi ngớ ngẩn, với những suy đoán và lập luận đầy chủ quan và áp đặt.

– Chị được coi là người mẫu ấn tượng, là diễn viên với những vai diễn xem được, nhưng ở ca hát thì xem chừng không ổn lắm, chị có nghĩ thế không?

– Không ai cấm một người mẫu, diễn viên được hát…

– Tức là chị sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trên con đường ca hát?

– Tất nhiên rồi. Nếu làm gì, bị phản đối rồi rụt cổ lại như chú rùa, thì đó không phải là Phi Thanh Vân.

“Chỉ tiếc chưa có em bé”

– Ông xã có nghe nhạc của chị không, có biết chị đang bị dư luận bàn tán và chia sẻ chuyện này với chị như thế nào?

– Ông xã nghe nhạc tôi nhiều chứ, đến nỗi anh ấy thuộc luôn giai điệu. Anh cũng biết nhiều người khen tôi mà.

– Chuyện gia đình của chị vẫn trong ấm ngoài êm chứ?

– Mọi việc vẫn tốt, chỉ tiếc là chưa có em bé. Tôi luôn tự tin rằng những gì tôi tính luôn thành công trên 80% nhưng chuyện con cái sao tôi cứ… thất bại hoài.

– Chị ôm đồm công việc như thế, dành thời gian đâu cho gia đình?

– Tôi và ông xã đều bận, khi về nhà vẫn phải cảnh mỗi “đứa” một máy tính! Nếu một người rảnh, một người bận cũng chả dành thời gian cho nhau được, thôi thì cứ hai người cùng bận cho vui. Rồi khi nào có dịp nghỉ thì dành thời gian cho nhau một cách trọn vẹn nhất.

– Ông xã nói với chị như thế nào về chuyện con cái?

– Anh ấy tôn trọng tôi hoàn toàn về chuyện con cái. Nhưng chờ hoài sao không thấy, cơ hội có vẻ như thấp hơn cơ hội công việc của tôi. Là phụ nữ, ai có con rồi thì mới hiểu điều này, chúng ta sẽ hy sinh nhiều cho con cái hơn là công việc, tôi tin rằng mình cũng không phải là một ngoại lệ. Tôi đang khao khát có em bé lắm rồi (cười).

Phi Thanh Vân: 'Chỉ tiếc chưa có em bé'

Theo Pháp Luật & Xã Hội



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.