Sẽ là một chương trình rất “mạnh”

Là chia sẻ của nhiều giảng viên Anh ngữ, phóng viên kỳ cựu chuyên về mảng giáo dục tại thành phố.

Theo họ, khóa học “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới” của ILA Việt Nam sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của đối tượng là nhân viên công sở, sinh viên chuẩn bị ra trường và những nhà lãnh đạo trẻ. “Điểm nhấn” khiến họ có nhận định này là bởi tính tiện ích, thiết thực khi kết hợp được việc học giao tiếp tiếng Anh với tăng cường kỹ năng cho công việc chuyên môn; mà tất cả lại chỉ gói gọn trong 60 giờ. Hơn nữa, trở thành một nhân viên, nhà quản lý có tác phong chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế cũng sẽ là một điều hoàn toàn có thể với khóa học này
 
Thời gian ngắn cho chất lượng dài lâu.
 
Dù rằng, bạn không phải cùng một lúc tham gia hai lớp học Anh ngữ giao tiếp và kỹ năng chuyên môn nhưng kết quả đạt được thì tương xứng nhau. Cùng một lúc, người học được những giảng viên nước ngoài có bề dày kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn quốc tế trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người lớn hướng dẫn (giảng viên tại ILA Việt Nam đều là người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ hướng dẫn, có chứng chỉ CELTA – chứng chỉ quốc tế công nhân khả năng giảng dạy tiếng Anh cho người lớn được cấp bởi ĐH Cambridge). Điều này không chỉ giúp học viên, đặc biệt là những người đã “bỏ quên” Anh ngữ trong một thời gian dài không phải mất quá nhiều thời gian để lấy lại căn bản mà vẫn làm quen nhanh chóng với các thuật ngữ, cách phát âm, thâm chí tự tin nghe, nói với người nước ngoài trong mọi tình huống giao tiếp thương mại.
 

Đối với bạn trẻ, khóa học “Anh ngữ giao tiếp mới” có những điểm “nhấn” không thể bỏ qua
 
Hơn nữa, với điểm độc đáo, riêng biệt chỉ có tại khóa học “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới” là kết hợp rèn luyện giao tiếp Anh ngữ với nâng cao kỹ năng chuyên môn, người học cũng sẽ tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình. Không lý thuyết cầu kỳ và khô khan, những tiết học hoạt náo, phát huy sự năng nổ, nhiệt tình của sức trẻ, những bài học “thực tiễn” đến hơn cả “thực tiễn” có thể rất nhỏ nhưng đôi khi lại làm khách hàng mất đi thiện cảm, cơ hội kinh doanh như soạn thảo email, trả lời điện thoại, ghi chú nhanh để nắm bắt vấn đề… cũng sẽ được trau chuốt để đưa vào chương trình.
 
Điểm đặc biệt khác trong khóa học là tùy theo đặc thù công việc chuyên môn đang đảm trách, giảng viên và người học sẽ cùng tìm ra những kỹ năng cần thiết phải trau dồi, chú trọng phát triển trong suốt 60 giờ của khóa học để đạt được mục tiêu như mong muốn. Chẳng hạn, nhân viên văn phòng sẽ được học cách viết và trả lời email, kỹ năng thuyết trình, gọi điện thoại, hội họp, ​chia sẻ quan điểm, học cách ghi chú nhanh, tóm tắt công việc; suy nghĩ logic và giải quyết vấn đề thấu đáo; những ban đang tập tành ở vị trí quản lý được chú trọng vào những kỹ năng hoạch định và tổ chức. Đối với sinh viên mới ra trường được hướng dẫn cách thức viết hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh, phỏng vấn xin việc, cách để làm việc như là một thành viên trong một đội với nhiều đối tượng có trình độ và văn hóa khác nhau… Trên thực tế, đây là các kỹ năng quan trọng và thiết thực để các bạn trẻ tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao khả năng của các bạn trẻ đang làm việc tại các công ty nước ngoài và đặc biệt là các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, tìm việc làm hiện nay.
 
Cam kết đảm bảo sự thành công.
 
Tính đến thời điểm này, ILA Việt Nam là trung tâm Anh ngữ duy nhất đạt được chứng chỉ NEAS –The National ELT Accreditation Scheme – Tổ chức Chứng nhận Đào tạo Tiếng Anh Quốc gia công nhận, cùng với cam kết “Nếu học viên của ILA đạt yêu cầu trong quá trình học tập nhưng không đủ điểm chuyển lên cấp độ cao hơn, họ có thể tham dự lại khóa học đó hoàn toàn miễn phí cho đến khi vượt qua kỳ thi cuối khóa” – ông Andrew Hollins, Giám đốc điều hành chương trình đào tạo Anh ngữ của ILA thì việc đạt được kiến thức, kỹ năng đẳng cấp quốc tế là hoàn toàn có thể.
 
Song song với giờ học trên lớp, để nhanh chóng đạt được kỹ năng giao tiếp Anh ngữ, học viên có thể tự rèn luyện với hơn hơn 4.500 hoạt động khác nhau như: xem phim, xem tin tức, thu âm giọng nói, trò chơi từ vựng, tạo từ điển cá nhân, làm bài tập về văn phạm… thông qua chương trình học Anh ngữ trực tuyến 24/7 do ILA liên kết với MacMillan Campus thực hiện.
 

Ưu đãi đặc biệt: Tặng 1 triệu đồng cho học viên mới đăng ký lớp “Anh ngữ giao tiếp mới” tại tất cả các trung tâm ILA trong tháng 6/2011
 
Liên Hệ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
 
ĐT: 08 39290100
 
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.