Siêu thị tài chính ABBank

Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu tài chính như vay mua nhà, mua xe, du học, sản xuất kinh doanh…

Nói đến ngân hàng, nhiều người thường có cảm giác e ngại khi nghĩ đến các thủ tục phức tạp và cũng không nhiều người hiểu rõ về các dịch vụ tài chính để chọn được cho mình dịch vụ phù hợp nhu cầu. Chính điều này đã làm cho ngân hàng và khách hàng khó tiếp cận với nhau hơn.

Hiểu được điều này, Ngân hàng An Bình – ABBank chọn định vị trên thị trường là một ngân hàng bán lẻ thân thiện và gần gũi với khách hàng. Với slogan “Trao giải pháp, nhận nụ cười”, ngân hàng này xem thái độ phục vụ, sự tận tâm chu đáo của nhân viên là yếu tố hàng đầu trong hoạt động kinh doanh.

ABBank cũng chọn thông điệp truyền thông là “Nụ cười thân thiện” với tâm niệm “Chúng tôi hạnh phúc khi thấy bạn hài lòng” nhằm mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng.

Năm 2011, “nụ cười thân thiện” của ABBank tiếp tục được phát triển với một ý nghĩa cao hơn, một thông điệp mới “ABBank – một siêu thị tài chính”.

“Siêu thị tài chính” ABBank có không gian lịch sự với màu áo xanh dịu mát của các nhân viên, mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, an bình và thư thái.

Nếu quan tâm đến việc vay vốn, ngân hàng có nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: vay mua nhà, mua xe, du học, sản xuất kinh doanh…

Nếu có nhu cầu gửi tiết kiệm, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm linh họat: Tiết kiệm tích lũy tương lai, thông minh, rút gốc linh hoạt… Nếu vẫn còn băn khoăn hoặc gặp khó khăn khi lựa chọn, các nhân viên của ngân hàng sẽ luôn có mặt để tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp.

Nhằm giới thiệu về mô hình siêu thị tài chính ABBank, Game flash online “Siêu thị tài chính” được ra mắt tại địa chỉ: http://sieuthitaichinh.abbank.vn/.

Chỉ một cú click chuột, khách hàng có thể trải nghiệm “shopping” tại siêu thị tài chính ABBank.

Đặc biệt, trong thời gian từ 10 đến 25/6, 5 người chơi xuất sắc sẽ có cơ hội nhận quà tặng của ngân hàng này là một thẻ Youcard với tài khoản 500.000 đồng.

Xem chi tiết tại http://www.abbank.vn/

(Nguồn: ABBank)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.