Tặng phiếu nâng ngực cho con gái 7 tuổi

Người phụ nữ từng nổi tiếng vì phẫu thuật hơn 150 lần để giống búp bê Barbie vừa tặng một thẻ phẫu thuật nâng ngực cho con gái mình, nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của cô bé.


Theo Metro, Sarah Burge tặng thẻ thanh toán cho con gái Poppy để cô bé sử dụng khi tròn 16 tuổi. Người phụ nữ 50 tuổi này nói rằng, con gái mình tỏ ra rất vui mừng khi được nhận món quà trị giá gần 9.900 USD. Poppy nói: “Cháu muốn có một chiếc máy tính mới, một kỳ nghỉ và một phiếu phẫu thuật thẩm mỹ. Khi cháu có tất cả, đó sẽ là một giấc mơ hóa thành hiện thực”.

Tặng phiếu nâng ngực cho con gái 7 tuổi

Sarah Burge và con gái Poppy.

Ngoài thẻ phẫu thuật, Poppy cũng được mẹ tặng các món quà khác trị giá 19.000 USD, bao gồm một chiếc nhẫn và bộ dây chuyền trị giá 735 USD, cùng chuyến đi nghỉ và spa 6.500 USD. “Con bé không có hứng thú với những lâu đài hơi hay trò chơi trẻ con, do vậy tôi bỏ tiền ra để cho nó trông trưởng thành hơn”, người chuyên tổ chức sự kiện này nói với Closer. Hôm 7/6, Sarah cho biết Poppy đã van nài cô được phẫu thuật ngực và thêm rằng: “Nếu con bé phát triển bộ ngực một cách bình thường, có thể phải cần gì đó tác động vào”.

Người mẹ ở Cambridgeshirem (Anh) này từng chi hơn 800.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có ngoại hình giống như búp bê Barbie. Năm ngoái, cô còn gây chú ý khi tiết lộ đang cho con gái Poppy học múa cột.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.