TizzBird – thế hệ đầu phát HD mới tại Việt Nam

TizzBird Smart HD Player hoàn thiện dựa trên cấu hình phần cứng gồm hạt nhân là bộ vi xử ly ARM tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ NAND 2 GB và giao tiếp Internet qua Ethernet RJ45 tốc độ Gigabit.

Để cải thiện chất lượng âm thanh, TizzBird bổ sung thêm chip xử lý âm thanh Wolfson DAC. Cổng USB của sản phẩm mở rộng theo chuẩn 3.0 tương thích với chuột và bàn phím ngoài. Tất cả linh kiện phần cứng được đặt trong một vỏ nhôm cao cấp, tăng cường tính năng tản nhiệt. Giao diện người dùng được hiển thị dưới dạng đồ họa 3D. Theo thử nghiệm, thời gian khởi động TizzBird nhỏ hơn một giây khi đang ở chế độ chờ (Stanby). Phần mềm của TizzBird được phát triển trên hệ điều hành Android 2.3.

TizzBird giúp người tiêu dùng hoàn thiện khái niệm Smart TV (Internet TV).

Ngoài chức năng chính là phát các nội dung phim ảnh, âm nhạc HD TizzBird còn có các tính năng thông minh như cài đặt thêm game, tiện ích… từ kho ứng dụng Android, cho phép người sử dụng có thể truy cập Interrnet và duyệt web đầy đủ (full web browser) thông qua điều khiển từ xa, chuột và bàn phím không dây.

Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH Tấn Thành và mạng lưới các đối tác phân phối tại Việt Nam. Tham khảo: Website: http://www.tanthanh.vn hoặc xem thông tin lên hệ tại đây.

(Nguồn: Công ty TNHH Tấn Thành)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.