Tranh giải hiphop tại Parkson

Parkson Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP HCM tổ chức giải Hiphop TP HCM lần thứ 2 tranh Cúp Parkson Việt Nam. Một cuộc thi tương tự cũng diễn ra tại Hải Phòng, đem đến những sân chơi cho giới trẻ.

Được diễn ra tại khuôn viên khu phức hợp mua sắm Parkson Flemington, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn khán giả đến cổ vũ và theo dõi mỗi đêm, trở thành hoạt động văn hóa tâm điểm trong tuần của giới trẻ tại TP HCM. 3 đêm trình diễn và tranh tài đã để lại những ấn tượng đẹp về tinh thần sáng tạo thể hiện cá tính của các bạn trẻ.

Cuộc thi này nằm trong chuỗi hoạt động dành cho mùa hè của Parkson nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện tài năng và niềm đam mê đối với hiphop. Không khí trong đêm chung kết không chỉ nóng bởi những bước nhảy của thí sinh mà còn sôi động hơn với phần cổ vũ của đội ngũ khán giả trẻ. Các cổ động viên rất cuồng nhiệt, rất hào hứng khi các đội biểu diễn phần thi đấu của mình ở cả 2 thể loại B-boy và showcase.

Sau 2 ngày thi đấu nảy lửa của các nhóm nhảy, 12 đội xuất sắc lọt vào đêm chung kết đã lần lượt trình diễn những bước nhảy không chỉ khó về kỹ thuật mà còn sáng tạo về ý tưởng. Ở thể loại B-boy, 4 đội A-crew, Big Mast, Free style 1, Bigsouth 1 đã trải qua các phần thi đối kháng ngang tài ngang sức, tuy nhiên A-crew và Big Mast là 2 đội xuất sắc hơn cả giành điểm cao từ trọng tài để vào đối kháng trong trận chung kết.

Các chàng trai trong thể loại B-boy thể hiện tất cả tài năng cá nhân của mình mà không làm mất đi tinh thần đoàn kết của cả nhóm. Cuối cùng, nhóm A-crew đã dành được giải nhất trong thể loại này.

Ở thể loại showcase, 4 đội Game On & A, Baby Oh, Street fire, Funk Masters đều ngang tài ngang sức. Nếu Baby Oh được đánh giá cao về ý tưởng trang phục ấn tượng khi biến thành các tên khủng bố và thể hiện tinh thần đồng đội cao. Tuy nhiên Game On & A lại là đội cảm thụ âm nhạc tốt và có phong cách chuyên nghiệp hơn. Trận chung kết nảy lửa bất phân thắng bại của Game On & A và Baby Oh đã ít nhiều gây áp lực cho ban giám khảo để có thể chọn ra đội vô địch. Game On & A trở thành nhà vô địch của thể loại Showcase với phần thưởng 20 triệu đồng và các phần quà của nhà tài trợ.

Các đội còn lại với giải nhì là 10 triệu đồng và 3 đội đồng giải ba của cả 2 thể loại là 5 triệu đồng. Ngoài ra tất cả các nhóm nhảy tham gia thi đấu tại TP HCM còn nhận được quà tặng đi kèm của các đối tác Parkson như đồ dùng thể thao Eastpak và thẻ thành viên The Gym dành cho các thành viên của nhóm.

Cuộc thi thu hút các bạn trẻ tham dự phần thi dành cho khán giả, các cổ động viên thể hiện hết mình tài năng và niềm đam mê hiphop. Bên cạnh đó hàng trăm cổ động viên hò reo cổ vũ với sự dẫn dắt rất “hiphop” của quân Rapsoul.

Ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Parkson, cho biết: “Với cuộc thi này, chúng tôi mong muốn thông qua những bước nhảy, các bạn trẻ sẽ sẵn sàng để bắt đầu một mùa hè năng động và hào hứng. Bên cạnh đó, chúng tôi mong rằng cuộc thi sẽ góp phần động viên giới trẻ luyện tập khiêu vũ. Đây là bộ môn không chỉ nhằm giải trí mà còn rèn luyện sức khỏe và mang lại nhiều niềm vui”

“Không chỉ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, Parkson còn đem đến nhiều hoạt động giải trí sôi nổi, trẻ trung với mong muốn trở thành “trung tâm bán lẻ tốt nhất mà người Việt có thể tự hào”, ông Tham chia sẻ thêm.

(Nguồn: Parkson)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.