USB TV Radio Player – Xem TV miễn phí đến 5.000 kênh

Chỉ cần một máy tính và một USB TV, bạn có thể xem hơn 5.000 kênh truyền hình, nghe hơn 30.000 kênh radio, MTV, xem phim, chơi game và có thể xem miễn phí các kênh truyền hình của Mỹ, Hàn Quốc, Hong Kong…

USB TV là thiết bị thu chương trình truyền hình kỹ thuật số thông qua cổng USB của máy tính, tương thích với cả máy để bàn và xách tay. Người sử dụng có thể thưởng thức các chương trình truyền hình ở khắp nơi mà không cần quan tâm đến bộ chuyển nguồn và dây cắm đi kèm, thậm chí là cả anten và remote.

Sản phẩm có thiết kế nhẹ, mỏng, nhỏ gọn, thời trang, dễ mang theo người. Mỗi máy một số hiệu và có khóa bảo mật kèm theo, hình ảnh rõ nét. Với USB TV, bạn có thể biến máy tính của mình thành một chiếc TV kỹ thuật số thực thụ để xem các chương trình truyền hình ở khắp nơi. USB TV cho phép nghe miễn phí 30.000 kênh radio, xem miễn phí hơn 5.000 kênh truyền hình trực tuyến như: VTV1-3, HTV, VTC, và các kênh nước ngoài như: Cartoon Networks, ESPN, Movie Star, AXN, HBO, CNN… và hàng nghìn các trò chơi trực tuyến khác.

Xem TV chỉ với 1 USB nhỏ gọn.
Xem TV chỉ với 1 USB nhỏ gọn.

Sản phẩm có tốc độ xử lý tín hiệu cao và truy cập hệ thống nhanh. USB TV không cần nguồn điện riêng, chỉ cần cắm trực tiếp vào cổng USB trên máy tính và đầu thu sẽ lập tức hoạt động với độ nhạy thu sóng khá cao. Bạn không cần cài đặt, vì sản phẩm kết nối dễ dàng, cắm vào có thể xem và nghe ngay. USB TV của Công ty Tinh Nghệ có chức năng thu, giải mã tín hiệu truyền hình kỹ thuật số và băng tần tự động. Thiết bị sẽ tự động dò kênh và hiển thị các kênh đã dò được, sử dụng thông qua giao diện điều khiển trên màn hình máy tính của bạn.

USB TV cho hình ảnh sắc nét mượt mà. Nếu bạn muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình thì sản phẩm này sẽ là công cụ giúp bạn học ngoại ngữ tốt, bởi khả năng thu phát các kênh truyền hình và phát thanh quốc tế với 210 quốc gia và 59 ngôn ngữ.

Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình TV, phong cách âm nhạc đa dạng, mở rộng tầm nhìn, làm phong phú thêm cuộc sống của bạn. Sản phẩm này vừa có tính năng xem TV, radio, MTV, xem phim, chơi game… Bạn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình của Hong Kong, Đài Loan, Nhật, Mỹ, Hàn, Pháp… Chỉ cần kết nối mạng (tốc độ 1M trở lên), gắn vào máy vi tính là có thể thưởng thức. Bạn có thể đi đến đâu xem đến đó mà không bị ảnh hưởng tín hiệu truyền hình.

USB TV - Xem miễn phí 5.000 kênh trực tuyến.
USB TV – Xem miễn phí 5.000 kênh trực tuyến.

Sản phẩm chỉ dùng cho máy vi tính, không được sử dụng với TV. Máy tính phải được kết nối mạng, tốt nhất là đạt tốc độ 1M trở lên. Khách hàng sử dụng sản phẩm miễn phí mãi mãi vì không thu loại phí nào. Sản phẩm không có trình duyệt nguy hại, quảng cáo và virut.

Yêu cầu hệ thống máy vi tính: Bộ vi xử lý PIII 700 trở lên; giao diện VGA/1024X768; dung lượng 256 MB trở lên; USB 2 GB; cấu hình IE6 trở lên; hệ thống WindowsXP SP2 hoặc Windows/Vista; Windows Media Player:Version 9 trở lên; đường truyền mạng 1M trở lên; dung lượng ổ cứng 10 MB trở lên.

Khách hàng có thể click vào đây để mua sản phẩm.

(Nguồn: Vndoan)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.