Xem ‘Transformer 3’ và trải nghiệm Nokia X7

Siêu phẩm Nokia X7 “kết duyên” cùng “bom tấn” Transformer 3: “Dark of the Moon” hứa hẹn mang lại cho bạn một mùa hè thật sôi động.


Cơn sốt siêu phẩm bom tấn

Hai năm sau thành công vang dội của Transformer: Revenge of the Fallen, các rạp chiếu phim lại bắt đầu “nóng” lên hơn bao giờ hết với phần 3 của loạt phim về cuộc đối đầu giữa hai phe robot chính, tà mang tên Transformer 3: Dark of the Moon. Đoạn trailer hứa hẹn một sự trở lại với đầy ắp những pha hành động cùng vô số màn biến đổi hình ảnh linh hoạt của các chú robot. Thêm vào đó, hiệu ứng 3D thời thượng đã “hớp hồn” tất cả những fan điện ảnh yêu công nghệ. Bên cạnh những màn đấu đá, bom nổ, đạn réo sống động đến nghẹt thở, các fan còn được chiêm ngưỡng bóng hồng Rosie Huntington – Whiteley với những thước phim ngọt ngào, lãng mạn cùng Shia LaBeouf. Chỉ cần nghe giới thiệu thôi là ai cũng muốn có được một trong những chiếc vé đầu tiên để được mãn nhãn với siêu phẩm bom tấn này.

Bộ đôi bom tấn – sự kết hợp tuyệt vời

Ở Việt Nam, cơn sốt trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Transformer 3: Dark of the Moon “kết duyên” với Nokia X7 để trở thành một bộ đôi siêu đẳng sắp sửa ra mắt vào mùa hè nóng bỏng 2011.

Cặp đôi “bom tấn” này giống nhau từ những đường nét thiết kế mạnh mẽ độc đáo tới khả năng giải trí tuyệt đỉnh có thể làm hài lòng những fan điện ảnh và game khó tính nhất. Quả xứng danh dòng điện thoại cao cấp chuyên giải trí, Nokia X7 nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình cảm ứng rộng 4 inches phù hợp để xem clip và chơi game thỏa thích, camera 8 megapixel mang đến khả năng chụp hình xuất sắc và quay phim chất lượng cao HD đẹp như mơ. Bề ngoài Nokia X7 với bốn góc thiết kế vát độc đáo nổi bật lên giữa những điện thoại kiểu dáng bo tròn thường thấy trên thị trường.

Xem 'Transformer 3' và trải nghiệm Nokia X7

Bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên thưởng thức bộ phim bom tấn đang được cả thế giới trông đợi? Bạn muốn được trải nghiệm di động thật mới mẻ và sành điệu với chiếc điện thoại thời thượng Nokia X7? Thật tuyệt vời khi Nokia X7 đồng hành cùng Transformer: Dark Of The Moon mang đến cơ hội vàng cho những ai nhanh tay click vào đây. Chỉ cần xem clip và trả lời câu hỏi, bạn có cơ hội giành được bộ đôi bom tấn này và 1 trong 50 cặp vé thưởng thức Transformer 3 miễn phí 2 ngày trước ngày công chiếu.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.