1bid.vn giúp khách hàng tiết kiệm 700 triệu trong nửa năm

Trải qua 6 tháng hoạt động, 1bid.vn đã đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm cực kỳ hot với trị giá lên tới hơn 1 tỷ VND và choáng hơn nữa là các 1bidder đã tiết kiệm được hơn 70% cho giá trị các sản phẩm này.


1bid.vn – thiên đường mua sắm

Sau 6 tháng đi vào hoạt động, 1bid.vn đã tung lên sàn đấu giá trị sản phẩm lên tới 1 tỷ đồng với rất nhiều các sản phẩm thông dụng như desktop, PS, thẻ Visa, vé xem phim… cho tới “hàng hot” như quạt không cánh, tủ lạnh, điều hòa, TV LCD… và tới “hàng cực hot” như các sản phẩm của Apple (iPhone 3, iPhone 4, iPod, iPad 2…). Có thể nói, các sản phẩm đã thu hút được sự chú ý cũng như tạo ra được các động lực cực kỳ to lớn cho sàn đấu thêm hấp dẫn và không kém phần căng thẳng.

Có những phiên đấu kéo dài tới 48 giờ với sự tham gia cân não của hàng chục các 1bidder từ khắp mọi miền đất nước (phiên đấu iPad) hay có trận lại sôi nổi cũng không kém bởi sự cổ vũ của các khán thính giả theo dõi cuộc đấu (phiên đấu LCD) rồi cả những nuối tiếc vì phiên đấu đã kết thúc quá sớm so với dự tính và chiến thuật của nhiều bidder, có khi lại là những trăn trở vì e dè không tham gia các phiên đấu hot… Một sân chơi mang đến không chỉ cơ hội được mua hàng với giá rẻ lên đến 95%, 98%… mà còn mang tới những cơ hội giải tỏa stress, những hồi hộp, phấn khích với rất nhiều các cảm xúc của người chơi.

Đúng như slogan đã đưa ra từ những ngày đầu thành lập – “Sao phải tốn khi bạn có thể tiết kiệm?” – 1bid thực sự trở thành thiên đường mua sắm khi với tổng giá trị sản phẩm hơn 1 tỷ đồng có giá bán ra hơn 300.000.000 đồng, như vậy đồng nghĩa với việc các 1bidder tiết kiệm trung bình tới 70% khi mua sắm tại 1bid.vn. Thông thường, trong ngày thường có một sản phẩm “hot” và cuối tuần có một phiên “hàng khủng” – thường được các 1bidder rất mong chờ.

Trở lại sau lần thứ hai nâng cấp hệ thống, 1bid.vn hứa hẹn sẽ còn thu hút gấp nhiều lần hơn nữa, cụ thể là bằng việc nâng cao chất lượng hệ thống sản phẩm độc đáo, giá trị và hấp dẫn hơn nữa.

Cuối tuần này “có gì hot”?

Theo như những chia sẻ của Ban quản trị 1bid.vn, việc lựa chọn sản phẩm cho cuối tuần chưa khi nào là một việc dễ dàng. Không đơn giản là cứ giá trị cao là được, 1bid.vn luôn mong muốn sản phẩm phải có sự độc đáo, đặc biêt và phải có mức độ thu hút nhất định với các bidder.

Có gì hot cuối tuần này? Không phụ sự mong chờ của các thành viên đã gửi thư về trong quá trình nâng cấp hệ thống, 1bid.vn có tới 2 sản phẩm cực, cực, cực hot cho tuần này – đó là Máy Game PS3 Slim 160Gb và “Kẻ biến hình” Eee Pad ASUS Transformer 16Gb.

1bid.vn giúp khách hàng tiết kiệm 700 triệu trong nửa năm
Máy Game PS3 Slim 160Gb– Luồng gió mới trong làng game thế giới

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phiên bản PS3 mới có thiết kế mỏng, gọn hơn, hoạt động hiệu quả hơn, và đặc biệt là giá rẻ hơn, hy vọng sẽ mang lại cho giới game thủ những hào hứng mới đối với dòng máy chơi game cao cấp này. Ngoài ra, nhờ được tích hợp sẵn các tính năng Blu-ray thời thượng nên PS3 sẽ là trung tâm giải trí rất hiệu quả cho hệ thống home theater gia đình.

Với sản phẩm công nghệ được mệnh danh là “kẻ biến hình”, thử nghiệm khi cắm vào dock, Transformer trông giống như một chiếc netbook với màn hình dính chặt vào bàn phím (được thiết kế tương tự laptop) thông qua các chốt giữ. Tuy nhiên, với các phím chức năng được thiết kế riêng Transformer hoàn toàn có thể dùng hiệu quả như máy tính bảng (tablet).

1bid.vn giúp khách hàng tiết kiệm 700 triệu trong nửa năm
Hàng “khủng” cuối tuần tại 1bid.vn– Tablet Asus Transformer– Đối thủ cạnh tranh đáng gườm của iPad

Với các tính năng tuyệt vời như với hệ điều hành Android 3.0 (Honeycomb), Transformer tương đối dễ sử dụng và bắt mắt với các gadget trực quan và có tính tùy biến cao trên các màn hình chính. Duyệt web với trình duyệt mặc định khá giống với Chrome trên máy tính và hỗ trợ Flash tốt khiến cho tốc độ của máy không hề chị chậm khi chạy cùng nhiều thẻ. Ứng dụng YouTube hoạt động mượt mà với giao diện không gian ảo 3D sinh động, khả năng chơi các video ở tỷ lệ 16:9 rất tốt. Đặc biệt là bộ xử lý 1GHz Nvidia Tegra 2 dualcore và bộ nhớ 1GB RAM khiến tốc độ thực thi các ứng dụng của Transformer, đặc biệt với game cực tuyệt và ít bị tắt đột ngột như nhiều dòng thiết bị dùng Android khác. Hơn thế, khi sử dụng với bàn phím ngoài cùng bộ gõ Tiếng Việt được tải trên Android Market thì Transformer chẳng khác gì một chiếc netbook thực thụ.

Không có một lễ giới thiệu sản phẩm đình đám, cũng không có được sức hút thương hiệu lớn như iPad 2, nhưng Honeycomb đã thổi vào “kẻ biến hình” Asus Eee Pad Transformer một hơi thởi mới với một màn ra mắt hoàn hảo và đang tạo nên cơn sốt thực sự trên thị trường. Và việc đưa bạn ấy lên sàn đấu, 1bid.vn cũng chính thức thêm luồng sinh khí mới cho các sản phẩm hot cuối tuần.

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia đấu giá để sở hữu một siêu phẩmAsus Eee Pad Transformer với giá siêu rẻ, tất cả chỉ có tại 1bid.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.